Đối tác học thuật

Chào mừng đoàn đại biểu Văn phòng Korea Foundation (KF) tại Hà Nội đến thăm và làm việc với Đại học Lạc Hồng

 

Chiều ngày 19 tháng 10, Phòng Quan hệ Quốc Tế kết hợp với ngành Hàn Quốc học Trường Đại học Lạc Hồng đã kết hợp tổ chức buổi chào mừng đoàn đại biểu Văn phòng Korea Foundation (KF) tại Hà Nội đến thăm và làm việc với Trường Đại học Lạc Hồng.

Về phía Văn phòng Korea Foundation có sự hiện diện của ông Choi Jea Jin – Trưởng Văn phòng Korea Foundation tại Hà nội, bà Hà Hương Thảo – Chuyên viên văn phòng. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng Phòng Quan hệ Quốc Tế kiêm phó trưởng khoa Đông Phương học, ThS Đỗ Thị Thuỳ - Trưởng ngành Hàn Quốc học, ThS. Nguyễn Hoàng Kim Ngân – Tổ trưởng ngành Hàn Quốc học và các Chuyên viên phòng Quan hệ Quốc Tế.

Sau khi Văn phòng Korea Foundation (KF) tại Hà Nội đã nhận lời với Ngành Hàn Quốc học Trường Đại học Lạc Hồng đến thăm và trao đổi về việc hợp tác với Trường Đại học Lạc Hồng, trong đó có việc hỗ trợ phòng học thông minh, không gian Hàn Quốc cho các bạn sinh viên trải nghiệm; giới thiệu chuyên gia người Hàn đến giảng dạy và hỗ trợ giảng viên Ngành Hàn Quốc học đi tu nghiệp nước ngoài.

Bên cạnh đó hai bên còn trao đổi thêm về các hạng mục trong hợp tác giáo dục quốc tế, mở ra thêm nhiều cơ hội cho các sinh viên và giáo viên Trường Đại học Lạc Hồng nói chung, và ngành Hàn Quốc học nói riêng.

Một số hình ảnh tại buổi đón tiếp:

Đại diện hai bên Văn phòng Korea Foundation và Đại học Lạc Hồng

 

Đại diện Văn phòng Korea Foundation

 

Hai bên cùng xem và trao đổi về các thông tin của buổi họp

Quan hệ Quốc Tế

Văn phòng Korea Foundation (KF) tại Hà Nội, Hợp tác Quốc Tế, Quan hệ Quốc Tế, ngành Hàn Quốc học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        518,580       1/536