Đối tác học thuật

Đại học Lạc Hồng và Đại học Lỗ Đông (Trung Quốc) ký kết MOU hợp tác giáo dục và nghiên cứu.

 

Tham gia lễ ký kết, về phía LHU, có TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng; về phía Trường Đại học Lỗ Đông có ông Li He Liang – Hiệu trưởng. Thỏa thuận hợp tác giữa LHU và Đại học Lỗ Đông nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trong tương lai, phục vụ cho lợi ích chung với các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và trao đổi sinh viên giữa hai bên. Thỏa thuận Hợp tác đề cập tới các nội dung cơ bản như: chương trình đào to đại hc, trao đổi giảng viên - sinh viên và nhân viên quản lý, hợp tác nghiên cứu và giáo dục…

Qua buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác, cả hai trường cùng có một niềm tin là sẽ cùng nhau thực hiện được nhiều chương trình hợp tác thực tế và thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong tương lai.

Lễ ký kết cũng tiếp tục đánh dấu bước phát triển hợp tác quốc tế mới của LHU, thểhiện được tinh thần giao lưu, hợp tác hữu nghị của LHU với các trường đại học quốc tế. Với các chương trình hợp tác đã ký kết, các hạng mục giao lưu, trao đổi sinh viên sẽ giúp cho nhiều giảng viên, sinh viên của Trường có cơ hội được học tập tại nước ngoài; đồng thời cũng sẽ có nhiều sinh viên nước ngoài đến học tập tại LHU. Thông qua các hạng mục hợp tác quốc tế mới, công tác giao lưu hợp tác đối ngoại sẽ góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh tốt đẹp của nhà trường trong tương lai.

Đại học Lỗ Đông tọa lạc tại thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông. Đây là một trường đại học cấp tỉnh với sự phát triển đa ngành và phối hợp dựa trên nghệ thuật và khoa học tự do. Năm 2014, trường đã được phê duyệt như một viện nghiên cứu sau tiến sĩ về giáo dục, trở thành một trong hai trường đại học trong tỉnh với hệ thống giáo dục và đào tạo cho cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Năm 2017, trường trở thành đơn vị xây dựng dự án tiến sĩ tỉnh tại tỉnh Sơn Đông.

Một số hình ảnh về Lễ ký kết và Đại học Lỗ Đông:

          TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng LHU trong buổi kết hợp tác tác tại điểm cầu Việt Nam

Li He Liang – Hiệu trưởng Đại học Lỗ Đông trong buổi ký kết tại điểm cầu Trung Quốc

Cổng chính trường ĐH Lỗ Đông (TQ)

Khuôn viên Trường ĐH Lỗ Đông

Hình ảnh nhìn từ xa của Đại học Lỗ Đông

 

 

 

 

 

 

 

Quan hệ Quốc Tế

Đại học Lỗ Đông, Hợp tác Quốc Tế, Quan hệ Quốc Tế, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        518,391       1/453