Đối tác học thuật

Toạ đàm hợp tác giáo dục giữa Đại học Á Châu với Đại học Lạc Hồng

 

Chiều ngày 16/12/2022, Phòng Quan hệ Quốc Tế Đại học Lạc Hồng đã có buổi gặp mặt và làm việc với Đại học Á Châu (Đài Loan) về hợp tác giáo dục và các chương trình trao đổi giữa hai trường.

Tham dự buổi toạ đàm về phía Đại học Á Châu có sự tham dự của TS. Wen Thong Chang – Phó trưởng khoa Kỹ thuật điện và Thông tin; TS. Yu Iyu Yeh – Giám đốc chương trình và trợ lý giáo sư. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Hoàng Anh – Phó trưởng khoa Cơ điện – Điện tử; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế và các chuyên viên phòng Quan hệ Quốc Tế.

Đại học Á Châu là một trong những trường Đại học tốt nhất tại khu vực Đài Trung của Đài Loan. Đại học Á Châu đã trở thành một trong những trường Đại học đi đầu về phát triển khoa học công nghệ với nhiều trung tâm nghiên cứu đa ngành phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của giảng viên và sinh viên. Hôm nay Đại học Á Châu có lời đề nghị được đến thăm và làm việc với Trường Đại học Lạc Hồng để trao đổi các chương trình có thể hợp tác giữa hai bên.

Tại buổi làm việc hai bên trường đã trao đổi về các chương trình học thuật, chương trình trao đổi như: thực hiện chương trình đào tạo cử nhân kết hợp thạc sĩ cho sinh viên các khối ngành điện điện tử và quản trị kinh doanh; trao đổi sinh viên và giảng viên các chương trình ngắn hạn như học hè; trao đổi học thuật và các chương trình nghiên cứu ở cấp độ giảng viên;….

Với những trao đổi hợp tác giáo giữa các trường quốc tế thì Đại học Lạc Hồng luôn cố gắng mang lại những lợi ích và cơ hội tốt nhất đến với các bạn sinh viên cũng như giảng viên tại LHU.

Một số hình ảnh của buổi toạ đàm:

Đại diện 2 bên trường Đại học Lạc Hồng và Đại học Á Châu (Đài Loan)

Đại diện phía trường Đại học Á Châu

 

 

Buổi làm việc chung của hai bên

 

Quan hệ Quốc Tế

Đại học Á Châu, Hợp tác Quốc Tế, Quan hệ Quốc Tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        516,035       1/249