Cựu sinh viên

Khoa Tài chính Kế toán  »  Cựu sinh viên


CSV Tống Duy Khương

 

Năm 2005 khi vừa học xong lớp 12 Tống Duy Khương một người con của vùng quê Tân Uyên anh hùng  đã lựa chọn Khoa Tài chính kế toán Đại học Lạc Hồng là nơi theo học học của mình. Trong suốt 4 năm theo học Đại học, Khương luôn luôn không ngừng phấn đấu trong học tập và trao dồi kỹ năng sống.

Năm 2009 khi vừa tốt nghiệp. Khương đã được  nhận vào làm tại Tổng công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai với công việc là chuyên viên kế toán tài chính.  Lúc này Khương càng cảm nhận rõ sự bổ ích từ những tháng năm tích luỹ kiến thức và học tập trong nhà trường. So với những bạn bè đồng nghiệp tốt nghiệp ở những trường khác… cùng làm trong cơ Khương hoà nhập rất nhanh với cường độ làm việc của công ty. Sự cần mẫn trong công việc thường ngày, tinh thần ham học hỏi,Khương càng ngày nâng cao kiến thức chuyên môn và uy tín với cấp trên. Với công việc ổn định Khương đã quyết định tiếp tục theo học thạc sỹ tại Đại học Lạc Hồng niên khóa 2010 – 2012.  

                               Anh Tống Duy Khương cựu sinh viên khóa 2005

Bằng sự cố gắng vươn lên trong quá trình học tập cao học, sự đam mê nghề nghiệp, quyết tâm cao, cần mẫn trong lao động, tinh thần ham học hỏi, cầu tiến giai đoạn từ 2011 – 2012 Khương được bổ nhiệm làm kế toán trưởng Công ty cổ phần Sài Gòn Đồng Nai. Và từ 2012 đến nay Khương được bổ nhiệm làm kế toán trưởng công ty cổ phần Lothamilk.               

Khương luôn muốn nhắn nhủ đến các bạn trẽ sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng là “Hãy cố gắng học tập trau dồi kiến thức, điều kiện học tập của các bạn bây giờ là rất tốt so với lúc mình học nên mong các bạn sinh viên tận dụng tối đa. Xã hội sẽ tiếp nhận những người biết cố gắng…”. Khương luôn sẵn sàng chia sẽ những kinh nghiệm của mình về chuyên môn và kinh nghiệm trong quá trình xin việc cho các bạn trẻ mới tốt nghiệp.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  46,766       1/816