Cựu sinh viên

Khoa Tài chính Kế toán  »  Cựu sinh viên


CSV Vũ Đức Huân

Sinh năm 1971 trên mảnh đất Nghệ An nhiều anh tài nhân kiệt, giàu truyền thống hiếu học, cần cù, anh Vũ Đức Huân đã chứng tỏ mình xứng đáng là người con của quê hương cụ Hồ.

Trước khi là sinh viên của trường Đại học Lạc Hồng, anh Huân là một nhân viên Phòng Tổ chức – Hành chính, chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đồng Nai. Được cơ quan tạo điều kiện bồi dưỡng chuyên môn, anh trở thành sinh viên khóa I ngành Tài chính Kế toán của trường Đại học Lạc Hồng. Khoảng thời gian đó với anh là một chuỗi khó khăn. Quỹ thời gian luôn eo hẹp cho một người vừa học vừa làm nhiều lúc khiến anh mệt mỏi. Những lúc bạn bè có thời gian nghiên cứu tài liệu chuẩn bị lên lớp là lúc anh đang miệt mài, cần mẫn với công việc tại công ty. Khi tan sở lại phải đến trường. Thời gian dành cho nghiên cứu và tự học anh lấy từ chính những phút nghỉ ngơi hiếm hoi trong ngày của mình.

Anh Huân tâm sự: “Áp lực công việc nhiều, môi trường làm việc mang tính cạnh tranh cao lại thêm trình độ của các bạn đồng nghiệp hầu hết được đào tạo từ các trường công lập nên bước đầu tôi gặp rất nhiều khó khăn”. Thế nhưng, với sự cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết mình, trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm để đáp ứng yêu cầu công việc, đến nay anh đã có thể mỉm cười khi nhìn lại quãng thời gian đã qua. Dường như trong câu nói “Tôi đã vượt qua và tự khẳng định mình” của anh luôn lấp lánh niềm hạnh phúc của một người biết vượt lên hoàn cảnh, vượt lên chính mình. Anh giữ chức trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Biên Hòa ở độ tuổi tương đối trẻ. Giờ đây anh cho biết mình rất tự tin với “thương hiệu sinh viên Lạc Hồng”. Những gì mà nhà trường đạt được trong hoạt động giáo dục và đào tạo thời gian qua cùng với khả năng làm việc của bản thân khiến anh hoàn toàn tự tin khi đứng cạnh các cán bộ, công nhân viên xuất thân từ trường đại học công lập khác.

Nghĩ về trường Đại học Lạc Hồng, nơi đã giúp anh vững bước khẳng định năng lực bản thân, anh bộc bạch: “ Tôi rất tự hào được học tập tại ngôi trường này. Cảm ơn thầy cô. Cảm ơn tất cả…”.

                                                                          


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  46,770       1/819