CLB Khởi nghiệp

Khởi nghiệp cùng sinh viên LHU: Hướng dẫn hoàn thành hồ sơ vòng sơ tuyển

Khởi nghiệp đã và đang là câu chuyện thời sự - kinh tế của đất nước, vai trò đội ngũ doanh nhân và doanh nghiệp ngày càng được Đảng và Nhà nước đề cao trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nhận thức được điều này, trường Đại học Lạc Hồng triển khai cuộc thi “Khởi nghiệp cùng sinh viên Lạc Hồng” nhằm giúp sinh viên kết nối kiến thức đã học vào thực tiễn thông qua các hoạt động thiết thực: Tư vấn, đào tạo, triển khai các dự án kinh doanh. Đồng thời, thông qua chương trình này thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên nói chung và sinh viên Lạc Hồng nói riêng, góp phần hình thành lớp doanh nhân trẻ từ sinh viên, qua đó, tạo lực đẩy ban đầu để sinh viên trở thành các nhà quản trị, điều hành thành công trong tương lai.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các bạn sinh viên trong quá trình hoàn thành hồ sơ vòng sơ tuyển của cuộc thi khởi nghiệp, vào ngày 07/06/2016 lúc 18h00 tại phòng A301 Ban tổ chức đã có buổi hướng dẫn và làm việc với toàn bộ các đội tham gia cuộc thi “Khởi nghiệp cùng sinh viên lạc hồng” lần 1 năm 2016 dưới sự hướng dẫn của Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm.

Đến tham dự buổi hướng dẫn lần này có sự góp mặt của đông đảo các bạn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, đặc biệt là các đội tham gia chính trong cuộc thi. Ngoài ra còn có sự góp mặt của quý thầy cô đến từ Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế - Cô Trần Ngọc Thủy, Cô Phan Đặng Ngọc Yến Vân và Thầy Đoàn Việt Anh. Buổi hướng dẫn đã diễn ra thành công tốt đẹp và thực sự bổ ích cho các đội chơi tham gia cuộc thi này. Sau đây là một số hình ảnh của buổi hướng dẫn:

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, sinh viên, Lạc Hồng, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        513,744       1/378