CLB Khởi nghiệp

Câu lạc bộ Khởi nghiệp hỗ trợ tư vấn khởi nghiệp, lập nghiệp

Khởi nghiệp là gì? Tại sao phải khởi nghiệp? Đó là câu hỏi đặt ra cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là sinh viên, thanh niên khi bắt đầu dấn thân vào con đường không hề dễ dàng này. Nhằm giúp cho các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn của Tỉnh Đồng Nai hiểu rõ hơn về vấn đề này, vừa qua Câu lạc bộ Khởi nghiệp – Trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với Thành Đoàn Biên Hòa tổ chức buổi tư vấn tập huấn triển khai phong trào hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp lập nghiệp vào ngày 04 tháng 3 năm 2017 tại phòng truyền thống trung tâm Văn miếu Trấn Biên. Đến tham dự buổi tư vấn khởi nghiệp gồm có:

Đại diện trường Đại học Lạc Hồng:

-        Tiến sỹ Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế; Uỷ viên Ban chấp hành Hội đồng tư vấn và hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam.

-        Thạc sỹ Văn Thị Bích – Giảng viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế; Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp trường ĐHLH.

Đại diện Thành đoàn Biên Hòa:

-        Bà Lê Thị Ngọc Ngân – Phó bí thư Thành đoàn Biên hòa

Và hơn 100 bạn Đoàn viên thanh niên Thành đoàn Biên Hòa cùng tham dự buổi tư vấn này.

Đến với buổi tư vấn khởi nghiệp, các bạn đoàn viên, thanh niên đã có cơ hội giao lưu học hỏi và nhận được nhiều kiến thức kinh nghiệm quý báu từ thầy TS. Nguyễn Văn Tân. Bên cạnh đó các bạn cũng được tham gia các trò chơi khá thú vị liên quan đến khởi nghiệp do Ban tổ chức chuẩn bị và nhận được nhiều món quà hấp dẫn qua trò chơi mang tính trí tuệ này. Thông qua buổi tư vấn này các bạn đã phần nào hiểu được bản chất của khởi nghiệp, bước đầu hình thành các ý tưởng kinh doanh để thực hiện hóa giấc mơ khởi nghiệp của bản thân mình, là bước đệm cho các bạn có thêm sự tự tin vào những cuộc thi khởi nghiệp sắp tới, đặc biệt là cuộc thi “Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp” góp phần xây dựng vào công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng nền kinh tế vững mạnh.

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, sinh viên, quản trị, câu lạc bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        513,364       1/203