Gương mặt Robocon

2009 – 07STAR – Nguyễn Hoàng Anh Tú

“Lần đầu tiên tôi gặp em tôi đã nhận thấy em là một người chịu khó ham học hỏi và nhất là nhậy bén trong công việc” đó là lời nhận xét của ông Nguyễn Minh Thiện trưởng phòng kỹ thuật công ty NEC/TOKIN Electronics có vốn 100% Nhật Bản.

Nguyễn Hoàng Anh Tú là sinh viên khóa 07 chuyên ngành Cơ điện tử. Ngay từ thời học sinh cấp 3, Anh Tú đã thích thú và đam mê khoa học và nhất là cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam. Thông qua các phương tiên truyền thông, Tú đã nhanh chóng biết đến ngôi trường đại học Lạc Hồng về thành tích trong các cuộc thi Robocon. Để thỏa mãn ước mơ được tham gia cuộc thi kỹ thuật lớn nhất Việt Nam, Anh Tú đã chọn khoa Cơ điện-Điện tử để học tập và thực hiện ước mơ. Sau hai năm tham gia cuộc thi Robocon, mọi ước mơ đã được thực hiện khi đội tuyển 07Star là 1 trong 8 đội mạnh nhất toàn quốc tại vòng chung kết cuộc thi Robocon năm 2009 được tổ chức tại Tp. Huế. Thành công của đội 07Star năm 2009 là tiền đề cho một loạt chức vô địch Robocon Việt Nam của đại học Lạc Hồng trong những năm 2010, 2011, 2012 và 2013.      

Anh tú đứng bìa trái

Anh Tú đang nhận giải phong cách do PGS.TS Lê Hoài Quốc trao tặng năm 2009

Thành công lớn hơn của Anh Tú chính là những kinh nghiệm những kiến thức trong quá trình làm Robot mà câu nói của ông Nguyễn Minh Thiện nhận xét về Tú nói lên tất cả. Em được ban lãnh đạo công ty tin tưởng giao những công việc về soạn thảo hướng dẫn công việc, phụ trách những vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn, Model mới, Model sample…. Liên lạc, trao đổi, thảo luận với bên Nhật những vấn đề phát sinh.

Anh Tú đang làm việc tại công ty NEC/TOKIN Electronics 

Nguyễn Hoàng Anh Tú như là một tấm gương về sự chịu khó, ham học hỏi và sáng tạo để các lớp đàn em của khoa Cơ điện-Điện tử học tập và noi theo. 

Nguyễn Thuận

Lạc Hồng, robocon, robocon 2014, robocon india


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        319,727       1/632