Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức họp mặt Cựu sinh viên năm 2024

Vào lúc 16h00 ngày 24/6/2024, tại nhà hàng Cây Dừa, Khoa Tài chính - Kế toán, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên năm 2024. Sự kiện đã thu hút đông đảo các cựu sinh viên từ nhiều khóa học trở về, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và đầy kỷ niệm.

Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy - Trưởng khoa TCKT phát biểu khai mạc

Buổi họp mặt là dịp để các cựu sinh viên gặp gỡ, chia sẻ những trải nghiệm quý báu sau khi ra trường, cũng như cập nhật thông tin về sự phát triển của khoa và nhà trường. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các cựu sinh viên gắn kết, mở rộng mối quan hệ trong ngành và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Thầy cô và bạn cựu sinh viên hệ liên thông, hoàn chỉnh chụp hình lưu niệm

Chương trình bắt đầu với phần khai mạc do Thầy TS. Nguyễn Quốc Huy - Trưởng khoa TCKT phát biểu, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự gắn kết giữa nhà trường và cựu sinh viên. Tiếp đó, các cựu sinh viên đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời sinh viên qua các phần trình bày, chia sẻ câu chuyện thành công, và tham gia các hoạt động giao lưu.

Thầy cô và bạn cựu sinh viên chụp hình lưu niệm

Sự kiện kết thúc trong không khí hân hoan, với hy vọng sẽ có nhiều buổi họp mặt tương tự được tổ chức trong tương lai. Khoa Tài chính - Kế toán mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các cựu sinh viên trong các hoạt động sắp tới.

Thầy cô và bạn cựu sinh viên khóa ngày chụp hình lưu niệm

Khoa Tài chính - Kế toán

Cựu sinh viên, 2024, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,161,001       1/401