Tin tức

Họp mặt Cựu Sinh viên lần 5 - 2013

Sáng ngày 30/03/2013, tại hội trường B.203 (CS1 – ĐHLH) gần 150 cựu sinh viên đại diện cho các khóa từ 1997 đến 2007 đã có buổi họp mặt truyền thống tại trường. BTC vinh dự đón tiếp NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Phó BT Đảng ủy- CT.HĐQT- Hiệu trưởng nhà trường và quý thầy cô trong BGH.

ThS. Trần Dũng - GĐ.TT QHDN & HTSV- Trưởng Ban Liên lạc CSV báo cáo tổng kết hoạt động

Sự kết nối giữa các cựu sinh viên với nhà trường là một trong những đóng góp và là hoạt động tiếp sức rất lớn cho nhà trường và các thế hệ sinh viên. Hoạt động của Hội Cựu Sinh viên đã trở thành truyền thống tốt đẹp; cùng nhà trường vượt qua nhiều khó khăn trong việc đưa sinh viên đến với các nhà tuyển dụng.

Chia sẽ cảm xúc của mình, anh Nguyễn Phước Hòa – Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Long Khánh – cựu sinh viên khoa CNTT đã bày tỏ: “… sau 05 năm trở lại trường, em đã thấy một đại học non trẻ ngày nào đang từng bước “thay da đổi thịt”; từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng đến mục tiêu chất lượng đào tạo. Bản thân em vẫn không quên những tâm huyết mà thầy cô đã truyền thụ. Bước vào cuộc sống, em nhận được nhiều sự giúp đỡ của thế hệ anh chị đi trước. Nay ở vai trò là cựu sinh viên, em cũng mong mỏi mạng lưới cựu sinh viên của trường ngày càng lan rộng để thứ nhất là tạo kinh nghiệm phát triển cho lớp đàn em; thứ hai là tạo sự tương trợ lẫn nhau trong xã hội, và sự thành công của mỗi cá nhân không chỉ mang lại tương lai tươi sáng cho mình mà còn là câu trả lời tự hào nhất:"chúng tôi là sinh viên Lạc Hồng”".

Tại đây còn diễn ra phần thảo luận, đóng góp ý kiến sôi nổi xoay quanh vấn đề:

  • Vận động tương trợ nhau trong đời sống, học tập, công tác sản xuất kinh doanh;
  • Xây dựng chương trình hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ các sinh viên của trường trong cuộc sống, thực tập, việc làm;
  • Đóng góp ý kiến xây dựng trường trên các lĩnh vực giảng dạy, học tập và hỗ trợ mở rộng hoạt động của trường.

Anh Lê Hữu Nghĩa - Phó Cục trưởng Chi cục Thuế Biên Hòa, CSV (Khóa 97- 02) lớp TC3, hiện là học viên Cao học khóa 4 của nhà trường cùng đóng góp thảo luận

Trước khi khép lại chương trình thầy Hiệu trưởng đã gửi đến các cựu sinh viên những cảm xúc rất chân tình: “Thương hiệu của nhà trường ngày càng được chứng tỏ qua sự thành đạt của các thế hệ sinh viên. Thành quả hôm nay ngoài những cống hiến của tập thể sư phạm, còn có sự đóng góp của các cựu sinh viên và sinh viên nhà trường. Thành công lớn nhất của nhà trường là đào tạo ra những thế hệ sinh viên đang làm giàu cho xã hội. Hoạt động của cựu sinh viên là hoạt động chính quy không thể thiếu. Sự đóng góp của cựu sinh viên là quyết định rất lớn trong sự thành bại của nhà trường…”

Ngày họp mặt cựu sinh viên đã cho thấy nguồn lực hậu thuẫn sau sự phát triển của thương hiệu Đại học Lạc Hồng. Hơn 15 năm qua, hàng ngàn sinh viên ra trường, góp một phần đáng kể nguồn nhân lực cho tỉnh nhà và đất nước. Trong đó nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ các vị trị chủ chốt tại các doanh nhiệp, cơ quan, ban ngành quản lý nhà nước. Một số không ít là trưởng phó các khoa, phòng ban, trung tâm của nhà trường; CB,GV của các trường ĐH, CĐ… Thành quả đó như những cơn sóng ngầm góp phần nâng con thuyền Đại học Lạc Hồng lên đỉnh cao.

 
Cựu sinh viên

họp mặt, sinh viên


        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          558,203       2/368