Tin tức

Họp mặt cựu sinh viên Khoa Ngoại Ngữ lần 1

Tham dự buổi họp mặt có thầy Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng, Trưởng Phòng Đào tạo trường Đại học Lạc Hồng; cô Nguyễn Thị Kim Chung – trưởng Khoa Ngoại ngữ cùng các thầy cô trong Khoa.

Phát biểu khai mạc buổi họp mặt cô Nguyễn Thị Kim Chung bày tỏ niềm vui của những người thầy khi thấy học trò của mình thành đạt và mong muốn sẽ có buổi gặp gỡ thường niên với những cựu sinh viên của Khoa.
Trong buổi họp mặt này ngoài việc gặp gỡ giữa các cựu sinh viên với nhau, Ban Chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ còn mong muốn nhận được sự đóng góp của các cựu sinh viên về chương trình đào tạo của Khoa nhằm giúp Khoa xây dựng một chương trình đào tạo hoàn thiện hơn, sát với yêu cầu của thị trường lao động. Đã có nhiều ý kiến đóng góp trong đó đáng chú ý nhất là ý kiến cần phải chú trọng rèn luyện kỹ năng nghe nói cho sinh viên. Ngoài ra sinh viên Khoa Ngoại ngữ cần phải trang bị thêm những kỹ năng mềm (Quản lý nhân sự, kế toán…) để có thêm kiến thức nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chuyên môn của mình.
Sôi nổi nhất trong buổi họp mặt là phần giao lưu giữa cựu sinh viên với các sinh viên năm cuối của Khoa Ngoại ngữ. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra với các cựu sinh viên như: làm thế nào để thành công khi đi phỏng vấn, bí quyết để đạt được thành công trong công việc, cần phải làm gì để có bài báo cáo tốt…Mỗi vấn đề nêu ra đều được các cựu sinh viên nhiệt tình trả lời và chia sẻ kinh nghiệm.
Buổi gặp mặt đã thắt chặt thêm mối quan hệ giữa Khoa Ngoại ngữ với cựu sinh viên của mình và cũng là dịp để những người học trò bày tỏ lòng tri ân với các thầy cô trong Khoa.
Một số hình ảnh trong buổi họp mặt:
Đại diện cựu sinh viên giao lưu trong buổi họp mặt
Văn nghệ chào mừng buổi họp mặt
Đại diện cựu sinh viên tặng hoa cho các thầy cô
Khoa Ngoại Ngữ

họp mặt, cựu sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        558,255       1/529