Tin tức

Họp mặt cựu sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế lần 1 năm 2014

    Vào lúc 13g30, chủ nhật, ngày 13 tháng 4 năm 2014, tại phòng D503, cơ sở 2, trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế (QT – KTQT) đã long trọng tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên liên khóa lần thứ nhất.

    Đến dự buổi gặp mặt có thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT – KTQT; cô ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó trưởng Khoa QT – KTQT; cô Trần Ngọc Thủy – Bí thư chi bộ 8; thầy ThS. Trần Dũng – Giám đốc Trung tâm quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên – Trưởng Ban liên lạc cựu sinh viên trường Đại học Lạc Hồng cùng tập thể sư phạm Khoa QT – KTQT. 

    Tại buổi họp mặt, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT – KTQT đã chào mừng các bạn sinh viên, cựu sinh viên về tham dự buổi gặp mặt. Thầy nhấn mạnh việc thành lập Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa QT – KTQT đi vào hoạt động sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Thầy cho rằng: “Do điều kiện hiện nay số lượng CSV đông (với 13 khóa đã ra trường), ở khắp các địa phương và chưa có mối liên hệ chặt chẽ nên việc tổ chức họp mặt hạn chế. Năm 2014, được sự cho phép của Ban Giám hiệu trường Đại học Lạc Hồng, khoa QT – KTQT tổ chức gặp mặt truyền thống lần thứ nhất để giúp cho CSV có dịp gặp nhau, tạo điều kiện cho CSV về thăm trường, thăm lại Thầy/Cô và cũng là dịp CSV đóng góp những ý kiến để xây dựng trường, giúp đỡ các lớp đàn em đang theo học tại khoa QT – KTQT, trường Đại học Lạc Hồng. Từ năm 2014, Khoa sẽ họp mặt truyền thống CSV thường kỳ 2 năm 1 lần. Những buổi họp mặt cựu sinh viên là dịp quan trọng trong việc tổ chức, trao đổi, hỗ trợ về học thuật, chuyên môn giữa CSV với Khoa và sinh viên đang học. Khoa QT – KTQT luôn tạo điều kiện cho CSV cập nhật kiến thức, tham khảo tài liệu chuyên môn. Qua đó CSV có thể đóng góp ý kiến của mình về chương trình đào tạo để góp phần giúp khoa và trường trong công tác kiểm định chất lượng và cải tiến chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế của các nhà tuyển dụng. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể bắt tay ngay vào công việc tại các doanh nghiệp. Thông qua ban liên lạc CSV hỗ trợ nơi tham quan, thực tập, lấy mẫu, giới thiệu các đề tài NCKH cho sinh viên đang học, cũng thông qua Ban liên lạc CSV để giới thiệu, giúp đỡ và ưu tiên cho sinh viên sau khi ra trường xin được việc làm."

    Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí cởi mở, vui vẻ và ấm cúng, có rất nhiều sinh viên giờ đây đã trở thành cán bộ, giảng viên của nhà trường; có người đã đảm nhận những công việc tại các cơ quan khác và chiếm những vị trí rất quan trọng.

    Ngay trong buổi gặp mặt, Ban tổ chức đã ra mắt Ban liên lạc CSV Khoa QT – KTQT nhiệm kỳ 2014 – 2016 và thông qua phương hướng hoạt động của Ban liên lạc cựu sinh viên.

    Cảm ơn các anh/chị cựu sinh viên đã có lòng hướng về ngôi trường thân yêu, cảm ơn tất cả các anh/chị đã tham dự buổi gặp mặt. Do còn bộn bề công việc, còn rất nhiều các anh/chị chưa tham gia được buổi gặp mặt này, nhưng mong rằng các anh/chị sẽ tham gia vào những hoạt động của Ban liên lạc cựu sinh viên trong thời gian tới. Chúc các anh/chị thành công trong công việc, khẳng định khả năng của bản thân để góp phần khẳng định vị trí của Khoa QT – KTQT; trường Đại học Lạc Hồng trong mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của đất nước.

Khoa QTKTQT

Họp mặt CSV Khoa QTKTQT lần 1


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        558,252       1/529