Tin tức

Khoa dược chào đón Tân Sinh Viên Khóa 2016

Trong không khí hân hoan của mùa tựu trường, Khoa Dược – ĐH Lạc Hồng đã tổ chức buổi Gặp gỡ chào đón Tân sinh viên khóa 2016-2021 vào sáng thứ Bảy ngày 08 tháng Mười năm 2016 tại Hội trường E501.

 

Các tân sinh viên dược khóa 2016 hân hoan trong buổi Gặp gỡ

Buổi Gặp gỡ hân hạnh có sự góp mặt của thầy PGS.TS. Huỳnh Văn Hóa – Cố vấn Hiệu trưởng về ngành Dược và thầy DS. Trần Tấn Lẹ - Phó Trưởng Khoa Dược; các giảng viên, trợ giảng của khoa và toàn thể các bạn tân sinh viên khóa 2016.


Thầy Phó Khoa - DS. Trần Tấn Lẹ và Thầy PGS. TS. Huỳnh Văn Hóa

Mở đầu buổi gặp gỡ, những tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên dược khoa khóa 2013 và 2014 đã tạo nên không khí rộn ràng, vui tươi. Sau đó, thầy TS. Nguyễn Tài Chí đã thay mặt Khoa Dược có bài phát biểu chào đón các tân sinh viên đến với môi trường Dược Khoa; ngoài ra, thầy cũng có đôi lời giới thiệu về Khoa Dược – ĐH Lạc Hồng. Để các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quát nhất về chương trình đào tạo và các cách thức tiếp cận với nguồn thông tin của khoa, Bộ phận giáo vụ khoa đã những chia sẻ, hướng dẫn cho các bạn. Bên cạnh đó, thầy Trần Nam Tuấn Phong – Phụ trách quản sinh khoa cũng có hướng chia sẻ, trợ giúp các bạn trong vấn đề sinh hoạt Đoàn – Hội tại Khoa Dược. Đặc biệt, thầy Phong cũng là người giới thiệu Giáo viên chủ nhiệm - Cố vấn học tập của từng lớp với các bạn sinh viên.

Nhằm tạo động lực học tập cho các tân sinh viên, thầy PGS. TS. Huỳnh Văn Hóa đã có vài chia sẻ, tâm sự về việc học tập tại Khoa Dược. Thầy đưa ra những lời khuyên, lời động viên các tân sinh viên cần phải nỗ lực hết mình để đạt được kết quả học tập tốt nhất cũng như trang bị đầy đủ nhất các năng lực nghề nghiệp sau này.

Cuối buổi gặp gỡ là thời gian cho các bạn tân sinh viên có những câu hỏi thắc mắc về các vấn đề học tập, sinh hoạt tại khoa dược. Tất cả các thắc mắc của sinh viên đều được cô Xuân Quỳnh và thầy Tuấn Phong giải đáp một cách cụ thể chi tiết. Hi vọng rằng sau buổi gặp gỡ này, các bạn tân sinh viên khóa 2016 đã có thể tự tin hơn trong những ngày đầu bước chân vào môi trường đại học tại Khoa Dược – ĐH Lạc Hồng và cũng rất mong mỏi rằng các bạn sẽ cố gắng thật nhiều để có được những thành tích học tập tốt nhất. 

 

Q

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        694,613       1/651