Tin tức

Lễ ra mắt Hội dược sĩ Lạc Hồng

Sáng ngày 15/4/2023, Khoa Dược Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt Hội dược sĩ Lạc Hồng.

Sau hơn 10 năm thành lập, Khoa Dược đã cung cấp cho xã hội hàng ngàn Dược sĩ đại học chất lượng cao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Do đó, việc thành lập Hội dược sĩ Lạc Hồng là tâm huyết của các anh chị cựu sinh viên của Khoa với mong muốn được góp phần vào sự phát triển của Khoa để bày tỏ lòng tri ân đến cái nôi đào tạo ra người dược sĩ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong việc gắn kết mối liên hệ các thế hệ cựu sinh viên với Nhà trường. Định hướng hoạt động trong thời gian sắp tới, Hội dược sĩ Lạc Hồng sẽ là nơi chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân, góp phần định hướng cho các thế hệ sinh viên đang học tập tại trường, trao gửi các giá trị mà các thành viên của Hội đang có như tuyển dụng, tiếp nhận sinh viên thực tập, trao tặng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng trang thiết bị…

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Ban lãnh đạo Khoa Dược cho biết cựu sinh viên là minh chứng của kết quả đào tạo. Chất lượng chương trình đào tạo được thể hiện ở mức độ thành công của cựu sinh viên. Việc các cựu sinh viên quay trở lại trường, tham gia vào các hoạt động của Khoa thể hiện sự gắn kết giữa thầy cô và sinh viên cũng như giữa các thế hệ sinh viên.

Hy vọng sau buổi lễ ra mắt, cộng đồng dược sĩ Lạc Hồng ngày càng lớn mạnh và hoạt động hiệu quả để chung tay xây dựng Khoa Dược Đại học Lạc Hồng.

IMG_5591IMG_5621IMG_5618

 

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        714,339       1/484