Tin tức

[Ngôn ngữ Nhật Bản] “Ngày hội việc làm Đông Phương" năm 2022.

Ngày 26/6/2022, "Ngày hội việc làm Đông Phương" diễn ra tại cơ sở 1, Đại học Lạc Hồng thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản như Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Konnichiwa, TNHH Tư vấn Nhân sự HR Kokoro, Công ty TNHH Esuhai, Asahi Tec VN, Hiệp hội Giao lưu quốc tế về y tế, giáo dục Nhật Bản, Nippon Academy, LIVE VIETNAM, Valley Campus Saigon... Ngày hội cũng thu hút 1500 sinh viên đến từ các ngành trong Khoa Đông phương học, trong đó có đông đảo sinh viên ngành Nhật Bản học.
Sự kiện là một trong những hoạt động thường niên của Khoa Đông phương học, là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tìm được việc làm theo đúng chuyên ngành đào tạo của mình. Đây cũng là dịp để Khoa Đông phương học nói chung và ngành Nhật Bản học nói riêng mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp.
Sau thời gian nghỉ kéo dài do tình hình dịch bệnh Covid-19, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp và người lao động trực tiếp tiếp cận với thị trường lao động và việc làm với nhiều ngành nghề tuyển dụng với số lượng lao động lớn. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày hội việc làm Đông Phương năm 2022:

 

Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,279,891       1/112