Tin tức

Tổ chức thành công Hội đồng tư vấn, xét duyệt đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở Trường Đại học Lạc Hồng

 

Ngày 15 tháng 4 năm 2022, Hội đồng tư vấn, xét duyệt đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra thành công tốt đẹp do Trung tâm NCKH&ỨD tổ chức.

Hội đồng tư vấn, xét duyệt đề tài và chủ nhiệm đề tài cùng cộng sự

Hội đồng có sự tham dự của PGS.TS. Huỳnh Văn Hoá - Chủ tịch Hội đồng; TS. Huỳnh Cao Tuấn – Phó chủ tịch Hội đồng; ThS. Phạm Thị Bích Hằng – Thành viên Hội đồng.

ThS. Phạm Thị Bích Hằng (trái); PGS.TS. Huỳnh Văn Hoá (giữa); TS. Huỳnh Cao Tuấn (phải)

Đăng ký tham gia Hội đồng tư vấn xét duyệt lần này có 6 đề tài Khoa học gồm các lĩnh vực Xã hội, Y dược, Kỹ thuật và Công nghệ

Tại buổi báo cáo, các thành viên Hội đồng nhận xét về các ý nghĩa và mục tiêu các đề tài mang tính thời sự và cấp thiết hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân hậu Covid-19 đối với lĩnh vực Y dược. Bên cạnh đó, đối với đề tài lĩnh vực Xã hội là rất cần thiết dành cho thanh thiếu niên vì vấn nạn việc nói xấu nhau trên mạng dẫn đến các hành vi tiêu cực diễn ra rất phổ biến làm ảnh hưởng không tốt đến thế hệ trẻ nói riêng và xã hội nói chung. Đối với đề tài ở lĩnh vực Kỹ thuật và công nghệ rất phù hợp ứng dụng vào các hoạt động học tập và giảng dạy. Ứng dụng có thể giúp giáo viên đa dạng hoá trong hoạt động giảng dạy của mình nhằm nâng cao cũng như đảm bảo chất lượng học tập của sinh viên được đồng đều.

Thành viên Hội đồng nhận xét, góp ý các đề tài Khoa học

Kết luận buổi báo cáo, tất các thành viên Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu thống nhất thông qua 6 đề tài đạt yêu cầu. Tuy nhiên cần chỉnh sửa theo các góp ý của Hội đồng và chuẩn bị cho thực hiện các nội dung tiếp theo.

 

 

Nghiên cứu khoa học

Hội đồng tư vấn, khoa học công nghệ, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        684,360       1/644