Tuyển sinh Đại học

Xây dựng công trình - ngành học định hình tương lai

Xây dựng là gì?

Xây dựng là một trong những quy trình thiết kế và thi công tạo ra: đường xá, cầu, cóng, nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà xưởng….và nhiều hơn thế nữa. Hãy tưởng tượng xem nếu không có ngành xây dựng thì thế nào nhỉ? Nước đang phát triển như Việt Nam thì xây dựng còn rất nhiều, và nhiều năm nữa mới gọi là tạm ổn. Từ đó có thể hiểu rằng học xây dựng thì yên tâm về công việc sau khi tốt nghiệp rồi nhé. Hoạt động của ngành xây dựng rất khác với những hoạt động sản xuất ở chỗ sản xuất thì tạo ra một lượng lớn với những sản phẩm cùng dạng với những chi tiết rất giống nhau, còn riêng về xây dựng thì sản phẩm hoàn toàn khác nhau tại những địa điểm khách nhau, đối tượng khách hàng cũng rất khác biệt.

xây dựng tương lai

Để hoàn thành một dự án, công trình xây dựng như thế nào?

Mặc dù hoạt động này thường được xem rất là riêng lẻ, nhưng trong thực tế, đó là một trong những sự kết hợp của rất là nhiều những nhân tố. Khi học ngành xây dựng bạn có thể chọn cho mình một hay nhiều nhân tố để phát triển khả năng của mình. Đầu tiên, là người quản lý dự án chịu trách nhiệm quản lý những công việc chung, tiếp đến là nhà thầu, rồi đến tư vấn thiết kế, dự toán, kỹ sư thi công, kiến trúc sư, tư vấn giám sát…chịu trách nhiệm điều hành, thực hiện và giám sát những hoạt động hoàn thành dự án.

xây dựng tương lai

Ngành Xây dựng tại Đại học Lạc Hồng có gì đặc biệt?

Khoa Kỹ thuật Công trình – đại học Lạc Hồng với 22 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo với 2 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp và Xây dựng Cầu & Đường nên hiểu rất rõ từng nhân tố trong qui trình này. Vì lẽ đó định hướng đào tạo cho sinh viên của mình rất cụ thể:

- Chương trình đào tạo gắn với thực tế nhu cầu của xã hội.

- Thường xuyên đi thực tế công trình kết hợp hội thao.

- Trang thiết bị hiện đại và nhiều sân chơi đáp ứng nhu cầu phát triển kỹ năng cho sinh viên....Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo chuyên ngành này.

- Cam kết sinh viên tốt nghiệp đúng thời gian đào tạo và có việc làm nagy sau khi tốt nghiệp.

Tự tin là nơi để tất cả bậc phụ huynh và học sinh đặt niềm tin:

xây dựng tương lai

XÉT TUYỂN VÀO KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH ĐẠI HỌC LẠC HỒNG
* Theo kết quả kỳ thi trung học phổ thông
* Xét học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn
* Mọi thông tin về Khoa Kỹ thuật công trình tham khảo tại: 

 https://kc.lhu.edu.vn/126/Gioi-thieu.html

* Hotline: 0251.3952.253 - 0918.453.882

D.N theo K.T.C.T (ảnh Davis T5L)

xây dựng, tương lai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,730,176       29/450