Tuyển sinh Đại học

Sĩ tử 2k1 cần chuẩn bị cho kỳ thi đại học 2019 như thế nào?

Ngưỡng cửa Đại học gần kề, các sĩ tử lớp 12 chắc hẳn đang hồi hộp cho kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Dưới đây, đại học Lạc Hồng sẽ đưa ra những lời khuyên teen 2k1 nên chuẩn bị thi đại học 2019 như thế nào để tạo được tâm lý sẵn sàng nhất.

 

1. Tìm hiểu về các trường Đại học/ Cao đẳng theo trình độ

Bên cạnh theo dõi thông tin thi đại học 2019 như thế nào thì việc tìm hiểu về các trường Đại học/ Cao đẳng như phương án xét tuyển, ngành học,... cũng là công việc quan trọng. Việc chọn trường và chọn ngành nghề mình sẽ theo học không phải chuyện nhỏ. Nó ảnh hưởng đến cả tương lai phía trước nên teen 2k1 không thể chờ đến lúc gần thi mới bắt đầu suy nghĩ, cân nhắc lựa chọn được.

 

Teen 2k1 cần xác định được ngành học thích hợp ngay từ sớm

 

Do đó, nếu chưa chắc chắn về ngành học của mình thì đây chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để các bạn nghiên cứu kỹ về ngôi trường, ngành nghề mình sẽ thi. Hãy tìm hiểu thêm về phương án tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, chi phí học tập, học bổng, hoạt động ngoại khóa,… xem có phù hợp với mình không nhé.

 

2. Cập nhật quy chế thi THPT Quốc gia 2019

Những tháng cuối cùng này, teen 2k1 nên quan tâm đặc biệt hơn đến những thay đổi trong quy chế thi, hình thức thi,… để cập nhật sớm nhất và có thời gian chuẩn bị.

 

Liên tục cập nhật thông tin mới của kỳ thi THPT Quốc gia 2019

 

Mỗi năm sẽ lại có những thay đổi khác nhau nên không chỉ học sinh lớp 12 mà các em lớp 11 hãy để bản thân chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc mình sẽ phải chinh phục kỳ thi đại học 2019 như thế nào. Ngoài ra, việc tìm hiểu đề và đáp án các môn thi của những năm trước cũng rất có ích cho quá trình ôn tập.

 

3. Tuân thủ nghiêm túc lộ trình ôn thi đại học 2019

 

Có một lộ trình ôn thi đại học 2019 hợp lý để đạt kết quả cao

 

Thời gian trôi qua rất nhanh, nếu không thực sự tập trung và tuân thủ đúng theo lộ trình ôn thi đại học 2019, bạn sẽ không kịp chuẩn bị đầy đủ hành trang cho kỳ thi. Nên ngay từ bây giờ khi vẫn còn khoảng 4 tháng để ôn tập, các bạn học sinh 2k1 cần học hành nghiêm túc, xác định đúng hướng đi cũng như giữ gìn sức khỏe, tâm thế vững vàng nhất.

 

4. Tự tin vào bản thân

Tự tin vào bản thân là chìa khóa giúp teen 2k1 giải đáp câu hỏi thi đại học 2019 như thế nào. Bên cạnh kiến thức được trau dồi hằng ngày, các bạn nên rèn luyện bản lĩnh phòng thi để chinh phục cánh cổng trường đại học mình hằng mơ ước.

 

Tự tin là chìa khóa giúp bạn bước qua ngưỡng cửa đại học với kết quả tốt nhất

 

Teen lớp 12 nên chuẩn bị tinh thần để giảm bớt áp lực và mệt mỏi lúc ôn thi, kể cả thời điểm chọn trường, chọn ngành bạn cũng sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định. Hãy cố gắng giữ tâm lý thoải mái, cân bằng giữa việc học thi, nghỉ ngơi và giải trí.

 

5. Theo dõi thông tin tuyển sinh và các ngành học “hot” của LHU

Đại học Lạc Hồng (LHU) là trường đại học đào tạo đa ngành, đa nghề với cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy hàng đầu. Năm 2019, trường có một số thay đổi trong phương thức tuyển sinh. Cụ thể, LHU sẽ xét tuyển theo 3 phương án:

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia năm 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Học bổng 100% dành cho học sinh có điểm thi đầu vào cao nhất các khoa hoặc các ngành

 

Những ngành học như Quản trị kinh doanh, Kế toán - kiểm toán, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật cơ khí (cơ điện tử), Công nghệ kỹ thuật ô tô,... đều nhận được sự quan tâm lớn từ các thế hệ học sinh. Bên cạnh đó, LHU còn đưa ra nhiều mức học bổng hấp dẫn, khuyến khích sự nỗ lực trong học tập của sinh viên.

 

Vì vậy, ngay từ bây giờ các sĩ tử hãy xác định rõ vấn đề thi đại học 2019 như thế nào, ôn luyện tích cực, bình tâm để lựa chọn cho mình đường đi đúng đắn và phù hợp nhất nhé!


 

Phạm Trung Hiếu

thi đại học 2019 như thế nào


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,847,138       22/875