Tuyển sinh Đại học

Giải bóng khối THPT thành phố Biên Hòa mở rộng lần thứ VI năm 2019: Quy tụ đam mê

 

Quy tụ đam mê bóng đá

Tiếp nối thành công của mùa giải trước, được sự đồng ý từ BCH Đoàn tỉnh Đồng Nai, trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục triển khai Giải bóng khối THPT thành phố Biên Hòa mở rộng lần thứ VI năm 2019. Giải bóng trở thành một sân chơi giao hữu lành mạnh, hấp dẫn và giải tỏa căng thẳng cho các em học sinh đam mê môn thể thao quốc dân.

 

Khai mạc giải bóng khối THPT thành phố Biên Hòa mở rộng lần VI

 

Lễ Khai mạc giải bóng diễn ra vào thứ Bảy ngày 09/03/2019 tại sân bóng đá TT Giáo dục Thể Chất đại học Lạc Hồng với sự tham gia của 18 trường THPT trên địa bàn thành phố. Điều này cho thấy sức hấp dẫn cũng như sự lan tỏa tinh thần thể thao mạnh mẽ của mùa giải năm nay.

 

Những tài năng tỏa sáng qua từng trận bóng

 

Tính đến thời điểm này, giải bóng đã đi được một nửa chặng đường với 10 trận thi đấu vòng loại hấp dẫn, sôi động trên cả mặt trận bóng đá nam và nữ. Các đội tham gia đều có sự chuẩn bị kỹ càng, thi đấu hết mình, công bằng và ghi lại những dấu ấn khó quên trên sân cỏ trường đại học Lạc Hồng. Ban tổ chức cũng nhìn ra nhiều tiềm năng bóng đá - ứng cử viên cho những giải thưởng hấp dẫn.

 

Lịch thi đấu giải bóng 2019

 

Ngày 23/03/2019 tới đây, các đội bóng giành tấm vé vào vòng trong sẽ chính thức thi đấu Bán kết, hướng tới chiếc cúp Vô địch đầy hứa hẹn. Nhiều đội bóng chia sẻ rằng sự tự tin và tinh thần đoàn kết, hiểu ý đồng đội chính là chìa khóa cho một trận đấu thành công. Ban tổ chức cũng nhấn mạnh yếu tố “fairplay” trong mùa giải năm nay.

 

Vô địch trên nhiều mặt trận

Sau những giờ phút cháy hết mình với trái bóng tròn để giải tỏa căng thẳng, các bạn học sinh đừng quên nhiệm vụ chính của mình. Đặc biệt, chỉ gần 3 tháng nữa, học sinh lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019 quan trọng. Vì vậy, bên cạnh việc chuẩn bị cho giải bóng, các bạn vẫn cần ôn luyện kiến thức một cách tập trung và hiệu quả.

 

Các đợt xét tuyển học bạ vào đại học Lạc Hồng 2019

 

LHU hiện đang tuyển sinh 22 ngành đào tạo chính, đều là những ngành nghề “hot” và hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong 3-5 năm tới. Bên cạnh đảm bảo chất lượng đào tạo, trường luôn chú ý đầu tư cơ sở vật chất để đáp ứng được những nhu cầu ngoại khóa, tạo điều kiện cho sinh viên cháy với đam mê.

 

Để trở thành nhà vô địch trên mọi mặt trận, bên cạnh luyện tập cho giải bóng, các bạn học sinh nên chuẩn bị hồ sơ từ sớm để tận dụng cơ hội xét tuyển học bạ đợt 1. Với những bạn có niềm đam mê lớn với bóng đá, trường đại học Lạc Hồng cũng tổ chức nhiều giải bóng đá cấp khoa và trường để nâng cao tinh thần, sức khỏe cho sinh viên.

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,672,394       5/249