Tuyển sinh Đại học

Nghĩa tình - Vì một tương lai học sinh, sinh viên chúng ta

Nhằm tăng cường và thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó. Đồng thời, hỗ trợ lẫn nhau nhằm đẩy mạnh công tác hướng nghiệp, phối hợp thực hiện các chương trình giao lưu, trao đổi ở cấp độ giáo viên, sinh viên, học sinh, các hoạt động xã hội, hoạt động trải nghiệm kỹ năng sống,... Cùng thúc đẩy sự phát triển của mỗi trường và góp phần phát triển chung cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước vì một tương lai học sinh - sinh viên chúng ta.

Sáng ngày 18/3/2019 tại Trường THPT Nam Hà (tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã diễn ra lễ kết nghĩa giữa Trường Đại học Lạc Hồng với Trường THPT Nam Hà. Chương trình ký kết diễn ra trang nghiêm trong giờ chào cờ của thầy và trò Trường THPT Nam Hà.

Lãnh đạo hai Trường ký kết nghĩa

Theo nội dung kết nghĩa, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Trường THPT Nam Hà xây dựng các chương trình giao lưu và tổ chức các diễn đàn về “Tư vấn tâm lý sức khỏe học đường - Tư vấn hướng nghiệp,…” cho học sinh tại Trường THPT Nam Hà giúp học sinh giải tỏa được tâm lý trước các kỳ thi, biết tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. Đồng thời, hiểu hơn về các ngành nghề đang đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Bên cạnh đó, hai trường phối hợp cùng nhau tổ chức cho học sinh khối 12 tham quan, trải nghiệm thực tế các ngành nghề đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng giúp các em học sinh mở rộng tầm nhìn, nhìn nhận ngành nghề trở nên rõ nét, chân thực, sống động nhất. Thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế giúp học sinh khám phá năng lực bản thân, để lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của mình.

Hơn thế nữa, Trường Đại học Lạc Hồng hỗ trợ miễn phí cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, máy móc thiết bị, dụng cụ thực hành hiện đại để học sinh, giáo viên Trường THPT tiến hành thí nghiệm các đề tài khoa học kỹ thuật. Đồng thời, Đại học Lạc Hồng cử các chuyên gia hướng dẫn, tư vấn chuyên sâu về phát triển khoa học công nghệ cũng như phương pháp giảng dạy hiện đại cho đội ngũ giáo viên của Trường THPT.

Cũng tại buổi lễ kết nghĩa, Trường Đại học Lạc Hồng đã trao tặng học bổng vào quỹ học bổng cho học sinh khó khăn của Trường THPT Nam Hà và tặng những món quà đầu tiên nhằm khuyến khích 29 em học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm 2018 với thông điệp “Nâng bước em đến trường” .

LHU nâng bước em đến trường

Đến với Đại học Lạc Hồng, hứa hẹn rằng các em không chỉ được đào tạo về kiến thức, trau dồi kỹ năng, mà các bạn còn được tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, đảm bảo rằng chúng ta không chỉ dành cả thanh xuân để vùi vào việc học mà là được sống hết mình với tuổi trẻ, với đam mê, với ước mơ. Đồng thời, học sinh sẽ được nhận nhiều chế độ chính sách và cam kết đảm bảo 100% sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp. Trên mỗi bước đi của sinh viên luôn có sự chăm sóc, đồng hành, sẻ chia từ phía Nhà trường với phương châm “Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của Đại học Lạc Hồng”.

LHU trao tặng học bổng vào quỹ học bổng của Trường THPT Nam Hà

Lễ kết nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động khuyến học của Trường Đại học Lạc Hồng dành cho các Trường THPT nhằm cùng nhau thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ cao cả đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội. Chúc cho tình kết nghĩa của hai Trường mãi thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó keo sơn vì một tương lai học sinh, sinh viên chúng ta!

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh L.T.Lộc)

Lễ kết nghĩa


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,725,389       8/378