Tuyển sinh Đại học

Chương trình "Chọn đúng ngành nghề - Tương lai tươi sáng"

Kỳ thi tốt nghiệp đang cận kề, học sinh lớp 12 ở các trường trung học phổ thông (THPT) đang đứng trước nhiều lựa chọn cũng như băn khoăn với nhiều câu hỏi nên chọn học ngành nghề nào? Trường đại học nào? phù hợp với khả năng, điều kiện kinh tế của gia đình.

Nhằm giúp các em học sinh có cái nhìn toàn diện, thực tế hơn về những ngành nghề mà mình theo đuổi trong tương lai, ngày 14/3/2019, Trường Đại học Lạc Hồng đã tham gia Chương trình "Chọn đúng ngành nghề - Tương lai tươi sáng" bằng việc đưa mô hình triển lãm công nghệ đến Trường THPT Bàu Bàng (Bình Dương) giúp học sinh mắt thấy tai nghe những ngành nghề trong thực tế.

Đến với Chương trình tư vấn tuyển sinh “Chọn đúng ngành nghề - Tương lai tươi sáng”, các bạn học sinh sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT Quốc gia 2019 cũng như sẽ được trực tiếp giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia trong Ban tuyển sinh Đại học Lạc Hồng về các Khối ngành như: Dược sĩ; quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; quản trị kinh doanh; kế toán – kiểm toán; ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Nhật Bản, ngôn ngữ Hàn Quốc; công nghệ thực phẩm; công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; công nghệ thông tin; công nghệ kỹ thuật cơ khí; công nghệ kỹ thuật ô tô;…mà Đại học Lạc Hồng đang đào tạo.

Chuyên gia tư vấn tuyển sinh Đại học Lạc Hồng giải đáp những băn khoăn của học sinh

Bên cạnh đó, các bạn học sinh được giao lưu với giảng viên và các sinh viên của Nhà trường để tìm hiểu sâu hơn về chương trình đào tạo, những chế độ chính sách của Nhà trường dành cho sinh viên và những tố chất cần thiết cũng như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Không những thế, các bạn còn có cơ hội hiểu rõ hơn về 04 phương thức xét tuyển mà Đại học Lạc Hồng áp dụng trong năm 2019 đó là: Xét tuyển bằng kết quả thi THPT Quốc gia; xét tuyển học bạ lớp 12 theo hai cách: Cách 1, xét tuyển theo điểm trung bình chung cả năm lớp 12 và cách 2 xét tuyển theo điểm trung bình chung của tổ hợp 3 môn lớp 12 hoặc xét tuyển bằng điểm kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Tại Chương trình tư vấn tuyển sinh “Chọn đúng ngành nghề - Tương lai tươi sáng”, Đại học Lạc Hồng còn mang đến không gian trải nghiệm thực tế bằng các mô hình, sản phẩm công nghệ do chính sinh viên Lạc Hồng sáng chế, đây được xem là hình thức trải nghiệm thực tế bằng “trực quan sinh động” giúp học sinh mở rộng tầm nhìn, nhìn nhận ngành nghề trở nên rõ nét, chân thực, sống động nhất.

Học sinh Trường THPT Bàu Bàng tận mắt xem công nghệ của Đại học Lạc Hồng

Hơn thế nữa, tại buổi tư vấn, Đại học Lạc Hồng đã trao giá trị cho toàn bộ học sinh lớp 12 bằng cách truy cập trang 2k1 Quyết tâm vào Đại học các em sẽ được nhận ngay tài liệu học tập (miễn phí); nhận thông tin tuyển sinh (miễn phí); được kết bạn với nhiều học sinh khóa 2k1 trong toàn quốc; được tham gia tương tác tích lũy điểm nhận nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Học sinh Trường THPT Bàu Bàng hứng thú tham gia trang 2k1 Quyết tâm vào Đại học

Đại học Lạc Hồng chúc các bạn sớm lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của chính mình! Chúc các bạn đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới! Hy vọng không lâu nữa sẽ được gặp lại và chào đón các bạn học sinh của Trường THPT Bàu Bàng với vai trò là Tân sinh viên của LHU.

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh L.T.Lộc)

Chọn đúng ngành nghề - Tương lai tươi sáng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,519,146       19/631