Tuyển sinh Đại học

Lễ kết nghĩa giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Trường THPT Lê Hồng Phong

Nằm trong chuỗi các hoạt động tăng cường và thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó. Đồng thời, hỗ trợ lẫn nhau nhằm đẩy mạnh công tác hướng nghiệp, phối hợp thực hiện các chương trình giao lưu, trao đổi ở cấp độ giáo viên, sinh viên, học sinh, các hoạt động xã hội, hoạt động trải nghiệm kỹ năng sống,... Cùng thúc đẩy sự phát triển của mỗi trường và góp phần phát triển chung cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước vì tương lai học sinh - sinh viên.

Ngày 25/3/2019, tại Trường THPT Lê Hồng Phong (tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã diễn ra Lễ Kết nghĩa giữa Trường Đại học Lạc Hồng với Trường THPT Lê Hồng Phong. Chương trình Kết nghĩa diễn ra trang nghiêm trong giờ chào cờ của thầy và trò Trường THPT Lê Hồng Phong.

Đến tham dự “Lễ Kết nghĩa” có Ban Giám hiệu Trường Đại học Lạc Hồng và Ban Giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong cùng Thầy/Cô giáo và các em học sinh, sinh viên hai trường.

Buổi Lễ Kết nghĩa diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp bằng những tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng của hai trường. Những tiết mục văn nghệ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người, đem đến sự kết nối thân mật từ Ban Giám hiệu, Thầy/Cô và các em học sinh, sinh viên hai trường.

Tiết mục văn nghệ giao lưu giữa hai trường

Cũng tại buổi Lễ Kết nghĩa, Trường Đại học Lạc Hồng đã trao tặng học bổng vào quỹ học bổng cho học sinh khó khăn của Trường THPT Lê Hồng Phong và tặng 29 phần quà cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập với thông điệp: “LHU chắp cánh ước mơ – vươn tới tương lai”. Đến với Đại học Lạc Hồng học sinh sẽ được nhận nhiều chế độ chính sách và cam kết đảm bảo 100% sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp. Trên mỗi bước đi của sinh viên luôn có sự chăm sóc, đồng hành, sẻ chia từ phía Nhà trường với phương châm:“Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của Đại học Lạc Hồng”.

LHU chắp cánh ước mơ – vươn tới tương lai

Buổi Lễ Kết nghĩa đã kết thúc thành công với những lời chúc mừng tốt đẹp và những lời hứa cam kết sẽ hợp tác chặc chẽ, tận tình giúp đỡ nhau xây dựng các chương trình giao lưu và tổ chức các diễn đàn về “Tư vấn tâm lý sức khỏe học đường - Tư vấn hướng nghiệp,…”; tổ chức cho học sinh khối 12 tham quan, trải nghiệm thực tế các ngành nghề đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng; hỗ trợ miễn phí cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, máy móc thiết bị, dụng cụ thực hành hiện đại để học sinh, giáo viên Trường THPT tiến hành thí nghiệm các đề tài khoa học kỹ thuật.

Lãnh đạo hai Trường ký kết nghĩa

Kết thúc Lễ Kết nghĩa, đại diện hai Trường đã trao cho nhau bản ký kết nhằm đánh dấu tình nghĩa anh em, gắn bó keo sơn vì tương lai học sinh, sinh viên chúng ta!

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Media LHU)

Lễ kết nghĩa


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,799,562       10/339