Tuyển sinh Đại học

LHU đồng hành cùng học sinh chọn "Đúng ngành nghề - Sáng tương lai"

Bước vào Đại học là bước đến ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời, lựa chọn cánh cửa nào? Ngành nghề nào? để bước vào tương lai tươi sáng là một trong những việc vô cùng quan trọng. Nếu chọn sai ngành nghề sẽ lãng phí rất lớn cho bản thân, gia đình, xã hội và dẫn đến thất bại nhanh chóng trong tương lai. Nếu chọn đúng ngành nghề xuất phát từ năng lực, sở thích, đam mê của mình thì thường sẽ bền vững và có một tương lai tươi sáng. Làm thế nào để chọn đúng ngành nghề đang là câu hỏi đặt ra của rất nhiều bạn học sinh hiện nay.

Đồng cảm và thấu hiểu được những băn khoăn lựa chọn ngành nghề của học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong (Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), ngày 07/4/2019 Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức hoạt động trải nghiệm thực tế tại giảng đường cho gần 150 học sinh nhằm giúp các bạn học sinh khám phá năng lực, sở thích, đam mê của bản thân để định hướng và chọn lựa ngành nghề một cách đúng đắn nhất. 

Đại học Lạc Hồng thiết kế 12 phòng trưng bày các sản phẩm công nghệ về 22 ngành nghề như: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; quản trị kinh doanh; kế toán kiểm toán; ngôn ngữ Anh; ngôn ngữ Nhật Bản; ngôn ngữ Hàn Quốc; ngôn ngữ Trung Quốc; dược sĩ; công nghệ thực phẩm; công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; công nghệ thông tin; công nghệ kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử); công nghệ kỹ thuật ô tô;…

Học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong tận mắt quan sát máy đo cao độ

Tại mỗi phòng trưng bày, các bạn học sinh sẽ được nghe giảng viên giới thiệu về sản phẩm công nghệ, cách chế tạo sản phẩm công nghệ, quy trình thực hiện sản phẩm công nghệ,… Đồng thời, các bạn học sinh được tự tay tham gia vào các hoạt động mô phỏng thực tế công việc của từng lĩnh vực khác nhau.

Học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong tự tay tham gia cấy ghép mô

Tại buổi trải nghiệm thực tế, các bạn học sinh được đặt nhiều câu hỏi và tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ với sinh viên của Nhà trường, giúp các bạn học sinh phần nào hiểu hơn về đời sống tinh thần của sinh viên và qua đó, Nhà trường có thêm cơ hội để hiểu về học sinh hơn, từ đó đưa ra những chia sẻ, tư vấn, lời khuyên, bổ ích cho học sinh định hướng phát triển nghề nghiệp tốt nhất để có tương lai tươi sáng. Đến với hoạt động trải nghiệm thực tế của Trường Đại học Lạc Hồng, các bạn học sinh sẽ mở rộng tầm nhìn, nhìn nhận ngành nghề trở nên rõ nét, chân thực, sống động nhất.

LHU khen thưởng những học sinh tích cực trong công tác hướng nghiệp

Hơn thế nữa, tại buổi trải nghiệm thực tế, Đại học Lạc Hồng đã trao nhiều phần quà cho học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong đã tích cực tham gia tương tác trên trang 2k1 Quyết tâm vào Đi hc

Học sinh được nhận quà vì tích cực tham gia tương tác trên trang 2k1 Quyết tâm vào Đi hc

Đến với Đại học Lạc Hồng các bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ chính sách và hứa hẹn rằng các bạn không chỉ được đào tạo về kiến thức, trau dồi kỹ năng, mà còn được tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, đảm bảo rằng chúng ta không chỉ dành cả thanh xuân để vùi vào việc học mà là được sống hết mình với tuổi trẻ, với đam mê, với ước mơ, hoài bão.

Đại học Lạc Hồng chúc các bạn học sinh lớp 12 Trường THPT Lê Hồng Phong thật tự tin và thành công trong việc lựa chọn ngành nghề cho tương lai của mình! Chúc các bạn đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới! Hy vọng không lâu nữa sẽ được gặp lại và chào đón các bạn học sinh của Trường THPT Lê Hồng Phong với vai trò là Tân sinh viên của LHU.

Đại học Lạc Hồng luôn đồng hành, sẻ chia và tư vấn (miễn phí) cho học sinh trên mọi hành trình lựa chọn “Đúng ngành nghề - Sáng tương lai”, mọi băn khoăn, trăn trở, học sinh viên vui lòng liên hệ hotline: (0251). 73.000.73 hoặc (0251)3.952.188.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY

 

 

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Media LHU)

Hướng nghiệp, trải nghiệm thực tế, lựa chọn ngành nghề


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,505,864       1/630