Tuyển sinh Đại học

Lộ diện chủ nhân đạt giải của Chương trình "2k1 đến trường cùng LHU" đợt 1

Mùa thi tới, lịch học dày, cộng thêm áp lực về mục tiêu của gia đình khiến các em luôn cảm thấy ngột ngạt, quá sức, tâm trạng lúc nào cũng căng như dây đàn. Để học tập hiệu quả, giảm bớt căng thẳng các em nên dành cho mình những khoảng “trống”, những giây phút giải tỏa áp lực tinh thần.

Đồng cảm và thấu hiểu được những áp lực mùa thi của thí sinh, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Chương trình “2k1 đến trường cùng LHU”. Chương trình với mong muốn trao giá trị cho toàn bộ học sinh lớp 12 bằng cách truy cập trang Fanpage 2k1 Quyết tâm vào Đi hc các bạn sẽ được nhận ngay phương pháp học tập hiệu quả (miễn phí); được nhận tài liệu học tập (miễn phí); được nhận thông tin tuyển sinh (miễn phí); được tham gia trắc nghiệm chọn ngành nghề (miễn phí); được kết bạn với nhiều học sinh khóa 2k1 trong toàn quốc; được tham gia tương tác tích lũy điểm nhận nhiều phần quà hấp dẫn và đặc biệt hơn cả, các em tham gia trang Fanpage 2k1 Quyết tâm vào Đi hc sẽ có cơ hội quay số may mắn nhận những phần quà cực kỳ giá trị như: Xe máy, xe đạp điện, card điện thoại.

Sau hơn 20 ngày triển khai chương trình, vào hồi 8h00 ngày 06/4/2019 tại Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức mở cửa, quay số may mắn trúng thưởng đợt 1, với vòng quay cực kỳ hồi hộp đã thu hút được nhiều học sinh lớp 12 tham gia. Tại đây, chương trình đã tìm ra những chủ nhân đạt các giải cụ thể như sau:

  • Giải Nhì thuộc về học sinh Lê Thị Diễm Quỳnh, lớp 12A4, Trường THPT Lê Hồng Phong, tỉnh Phú Yên và học sinh Nguyễn Huỳnh Tấn Trung, lớp 12C2, Trường THPT Bình An, tỉnh Bình Dương.
  • Giải Ba thuộc về học sinh Nguyễn Thị Kiều My, lớp 12A1, Trường THPT Bùi Thị Xuân, tỉnh Bình Thuận; học sinh Nguyễn Minh Thuận, lớp 12A5, Trường THPT Trần Quốc Tuấn, tỉnh Phú Yên; học sinh Hoàng Thị Viên, lớp 12A2, Trường THPT Nguyễn Tất Thành, tỉnh Đăk Nông; học sinh Nguyễn Thị Thanh Trúc, lớp 12D, Trung tâm GDTX Bến Cát, tỉnh Bình Dương; học sinh Hà Diễm Nữ, Trường THPT Số 1 Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Không để học sinh chờ đợi lâu, ngày 18/4/2019, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Lễ trao giải Nhì cho học sinh Lê Thị Diễm Quỳnh, lớp 12A4, Trường THPT Lê Hồng Phong, tỉnh Phú Yên.

Học sinh Lê Thị Diễm Quỳnh nhận giải Chương trình “2k1 đến trường cùng LHU”

Giải thưởng tuy nhỏ, nhưng chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả của tập thể sư phạm Trường Đại học Lạc Hồng với mong muốn luôn chăm sóc, đồng hành, sẻ chia cùng học sinh trên mỗi bước đi đến bến bờ tri thức với phương châm:“Hạnh phúc của học sinh là hạnh phúc của Đại học Lạc Hồng”. Niềm vui như được nhân lên gấp bội phần, đối với học sinh Lê Thị Diễm Quỳnh, em không chỉ được nhận giải thưởng là chiếc xe đạp điện, em còn được nhận thêm phần quà gồm: Giảm 50% học phí kỳ đầu tiên khi em nhập học tại Đại học Lạc Hồng và cộng thêm học bổng khuyến học với các khóa học miễn phí về anh văn, vi tính, khởi nghiệp, kỹ năng mềm; miễn phí hồ sơ nhập học; miễn phí ở Ký túc xá (3 tháng đầu); miễn phí chuyến đi cắm trại 02 ngày 01 đêm tại Khu du lịch; miễn phí balo, áo, dây đeo thẻ sv;… Tổng trị giá học bổng khuyến học lên đến 12.000.000đ.

Đến với buổi lễ trao giải thưởng, các em học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong, tỉnh Phú Yên còn được các chuyên gia tư vấn tuyển sinh, hướng dẫn cách thức lựa chọn ngành nghề, hướng dẫn cách viết hồ sơ xét tuyển bằng điểm thi THPT Quốc gia và xét tuyển bằng học bạ.

Chuyên gia tư vấn tuyển sinh LHU hướng dẫn học sinh cách thức lựa chọn ngành nghề

Cũng tại đây, những băn khoăn trăn trở của thí sinh về lựa chọn ngành nghề đều được các chuyên gia giải đáp tận tình và thấu đáo.

Những băn khoăn trăn trở của thí sinh đều được chuyên gia tư vấn LHU giải đáp tận tình, thấu đáo

Hy vọng bằng những hỗ trợ tư vấn và tận tình giải đáp của chuyên gia tư vấn tuyển sinh Đại học Lạc Hồng sẽ giúp các em sớm lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của chính mình! Chúc các em đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới! Hy vọng không lâu nữa sẽ được gặp lại và chào đón các em học sinh của Trường THPT Lê Hồng Phong, tỉnh Phú Yên với vai trò là Tân sinh viên của LHU.

Chương trình “2k1 đến trường cùng LHU” còn nhiều giải thưởng cực kỳ giá trị chưa có chủ nhân, các em hãy cùng theo dõi và rinh quà về cho mình nhé! Những em nào chưa tham gia trang Fanpage 2k1 Quyết tâm vào Đi hc hãy khẩn trương đăng ký để có cơ hội nhận giải thưởng nhé!

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh B.T.Long)

Lễ trao giải "2k1 đến trường cùng LHU"


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,908,309       10/759