Tuyển sinh Đại học

Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh công bố điểm thi đánh giá năng lực đợt 1

 

Ngày 31/03 vừa qua, kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Tp. HCM đợt 1 đã diễn ra thuận lợi. Đến nay, trường chính thức công bố điểm để phục vụ cho công tác tuyển sinh đại học sớm. Đề thi được đánh giá có độ tin cậy và phân loại học sinh cao, phù hợp dành cho các trường đại học, cao đẳng tuyển chọn sinh viên. Theo dõi cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.

 

Phân bố điểm có dạng chuẩn, trung bình là 674 và bài thi đạt cao nhất là 1078 điểm

Chiều 10/4, Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo (Đại học Quốc gia TP HCM) công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 được tổ chức vào Chủ nhật ngày 31/3. Để phục vụ công tác tra cứu điểm thi, thí sinh có thể đăng nhập tài khoản cá nhân tại trang thinangluc.vnuhcm.edu.vn và bấm vào kết quả thi.

 

Biểu đồ kết quả kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1

 

TS Nguyễn Quốc Chính, Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo, cho biết phân bố điểm năm nay có dạng chuẩn, trung bình là 674 và bài thi cao nhất đạt 1078 điểm (xét trên thang điểm 1200). Bài thi đánh giá năng lực gồm 120 câu trắc nghiệm trong 150 phút. Cấu trúc bài gồm ba phần: ngôn ngữ; toán học, tư duy logic, phân tích số liệu; giải quyết vấn đề.

 

Đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 2

Tiếp theo, các thí sinh cần chú ý từ ngày 15/4 đến 31/5, Đại học Quốc gia TP HCM sẽ tiếp tục mở cổng đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 2 diễn ra vào ngày 7/7. Thí sinh đã đăng ký thi đợt đầu có thể sử dụng tài khoản cũ để thi tiếp và được sử dụng kết quả cao hơn trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng.

 

Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tới đây

 

Từ ngày 15/4 đến 15/6, cổng đăng ký xét tuyển vào các đơn vị thành viên của Đại học Quốc gia sẽ chính thức mở. Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 3 nguyện vọng xét tuyển; thời gian thay đổi nguyện vọng đã đăng ký từ ngày 8 đến 14/7. Kết quả xét tuyển cho cả hai đợt thi được công bố từ ngày 15 đến 17/7.

 

Thông tin tuyển sinh đại học Lạc Hồng

Bên cạnh việc ôn tập theo lộ trình thi đại học 2019 hướng tới kỳ thi THPT Quốc gia quan trọng, các thí sinh nên mở rộng cơ hội cho bản thân bằng cách thử sức với những hình thức xét tuyển còn lại. Trong đó, thi đánh giá năng lực và xét tuyển học bạ giúp phát huy nhiều thế mạnh khác của thí sinh, giảm thiểu áp lực dồn vào một kỳ thi duy nhất.

 

Trường đại học Lạc Hồng đưa ra nhiều hình thức xét tuyển trong năm học 2019

 

Nhiều trường đại học ở phía Nam đã mở rộng hình thức tuyển sinh trong nhiều năm vừa qua, trong đó, Lạc Hồng áp dụng 3 phương thức chính sau:

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Sĩ tử 2k1 chưa đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 1 hoặc đạt kết quả không ưng ý vẫn có cơ hội thử sức trong đợt 2 tới đây. Các bạn hãy đều đặn truy cập website của đại học Lạc Hồng: https://lhu.edu.vn/ để cập nhật liên tục thông tin mới nhất về kỳ thi, tránh bỏ lỡ các mốc thời gian quan trọng. Chúc các em ôn tập thật tốt.

Phạm Trung Hiếu

thi đánh giá năng lực


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,637,524       99/574