Tuyển sinh Đại học

Đề thi & đáp án môn Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia 2019 thử ở Hà Tĩnh

 

Với các bạn thi khối C hoặc lựa chọn các khối thi đại học 2019 có bộ môn Lịch sử thì đây là bộ môn khó nhằn vì kiến thức dàn trải. Thay vì học thuộc lòng một cách thủ công, sĩ tử thi THPT Quốc gia 2019 có thể ôn tập dưới nhiều hình thức như vẽ sơ đồ tư duy, làm nhiều đề luyện để ghi nhớ mốc thời gian nhanh hơn. Cùng làm đề Lịch sử tham khảo ở Hà Tĩnh trong bài viết dưới đây.

 

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Tĩnh vừa tổ chức thi thử THPT Quốc gia 2019 cho học sinh lớp 12 trên địa bàn. Trường đại học Lạc Hồng đăng tải đề thi và đáp án môn Lịch sử của Hà Tĩnh để học sinh, phụ huynh tham khảo.

 

Đề thi môn Lịch sử - kỳ thi thử THPT quốc gia 2019

 

Đáp án đề thi thử môn Lịch sử

 

Thông tin tuyển sinh đại học Lạc Hồng

Bên cạnh việc ôn tập có lộ trình ôn thi đại học 2019 và phương pháp phù hợp để ghi nhớ tốt hơn kiến thức Lịch sử phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia 2019, các em học sinh lớp 12 nên chú ý theo dõi thông tin từ Bộ GD&ĐT cũng như từ các trường đại học. Với những bạn trẻ mong muốn thi vào trường đại học Lạc Hồng, ngoài cách xét tuyển nguyện vọng truyền thống, các em còn có những cơ hội khác rộng mở hơn.

 

Năm 2019, trường Lạc Hồng tuyển sinh theo 3 hình thức, trong đó xét tuyển học bạ nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều phụ huynh học sinh vì hình thức đơn giản, khách quan và tuyển từ sớm. Các em học sinh đã có thành tích học tập 3 năm THPT tốt có thể ngay lập tức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển và nắm chắc trong tay cơ hội học tập theo ngành bản thân mong muốn.

 

Đại học Lạc Hồng đưa ra nhiều hình thức tuyển sinh trong năm 2019

 

Ngoài ra, những bạn đăng ký dự thi đánh giá năng lực do trường ĐHQG thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sẽ nộp điểm cho trường theo 2 đợt thi. Những lối đi mới này giúp các em giảm thiểu áp lực dồn vào một kỳ thi, đồng thời trường đại học Lạc Hồng cũng lựa chọn được những bạn học sinh phù hợp với tiêu chuẩn đưa ra.

 

Cụ thể 3 phương thức tuyển sinh đại học Lạc Hồng trong năm 2019 như sau:

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Luyện nhiều đề thi thử không chỉ giúp các sĩ tử nắm được kiến thức một cách nhanh chóng hơn mà còn để các em làm quen với việc phân chia thời gian, áp dụng phương pháp loại trừ… Đặc biệt, với đề thi THPT Quốc gia 2019 môn Lịch sử, việc lặp lại nhiều câu hỏi, các em có thể nhớ được mốc thời gian tốt hơn chỉ học thuộc lòng. Chúc các em thành công!

 

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,832,268       7/344