Tuyển sinh Đại học

Cùng làm đề thi thử THPT quốc gia 2019 môn Ngữ văn của THPT Ngô Sĩ Liên (Bắc Giang)

 

Thời gian cận kề lịch thi THPT Quốc gia 2019 chính là thời điểm quan trọng để các em ôn tập dưới hình thức luyện nhiều đề thi. Làm đề thi sẽ giúp học sinh tự tổng hợp kiến thức, nâng cao kỹ năng và nhuần nhuyễn các phương pháp giải bài tập. Với môn Ngữ văn, bạn nên cố gắng viết thật nhiều để tạo phản xạ cho bản thân. Cùng làm thử đề thi thử môn Ngữ văn của trường THPT Ngô Sĩ Liên trong bài viết dưới đây.

 

1. Đề thi thử môn Ngữ Văn thi THPT Quốc gia 2019

Trong thời điểm này, các trường THPT trên địa bàn toàn quốc thường xuyên tổ chức các buổi thi thử để học sinh làm quen với phòng thi, áp lực thời gian cũng như biết được mức điểm bản thân có thể đạt được.

 

Dưới đây là đề thi THPT quốc gia 2019 tham khảo môn Ngữ văn của Trường THPT Ngô Sĩ Liên (Sở GD&ĐT Bắc Giang) lần 1. Đề gồm hai phần Đọc - hiểu và Làm văn với 6 câu hỏi ở dạng tự luận. Mỗi thí sinh sẽ có 120 phút để hoàn thành bài thi của mình.

 

 

Sau đây là gợi ý đáp án đề thi THPT quốc gia 2019 tham khảo môn Ngữ văn lần 1 Trường THPT Ngô Sĩ Liên, các thí sinh có thể xem kỹ lại bài mình và so sánh với kết quả:

 

 

2. Phương thức tuyển sinh trường đại học Lạc Hồng

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Để nâng cao kỹ năng làm bài cũng như mở rộng vốn hiểu biết, khi ôn tập môn Ngữ văn, các em nên theo dõi tin tức thời sự, đưa vào bài các luận điểm thực tế để bài viết được sinh động và chân thực hơn. Đồng thời, việc theo dõi tin tức thường xuyên cũng giúp cho các em nắm được thông tin kỳ thi THPT Quốc gia 2019 từ Bộ GD&ĐT nhanh chóng, xử lý kịp thời. Chúc các em thành công!

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,510,174       5/633