Tuyển sinh Đại học

3 ngày thử điều chỉnh nguyện vọng sau thời gian công bố điểm thi THPT Quốc Gia 2019

 

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có văn bản gửi các cơ sở đào tạo về hướng dẫn triển khai công tác xét tuyển ĐH, CĐ và trung cấp sư phạm năm 2019. Theo đó, trước khi bước vào đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển chính thức của kỳ thi THPT quốc gia 2019, thí sinh sẽ có 3 ngày để thử nghiệm và kết quả thử nghiệm sẽ không được tính.

 

1. Thử điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển thi THPT quốc gia 2019

Nhằm mục đích chạy thử phần mềm giúp thí sinh và điểm tiếp nhận hồ sơ làm quen với các điều chỉnh nguyện vọng. Thí sinh có thể thử điều chỉnh nguyện vọng bằng hình thức trực tuyến tại Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục hoặc bằng Phiếu điều chỉnh nguyện vọng tại các điểm tiếp nhận hồ sơ thực hành thử nghiệm. 

 

Thí sinh sẽ có 3 ngày thử điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển thi THPT Quốc Gia 2019

 

Sau thời gian trên, hệ thống sẽ được làm mới để thí sinh thi THPT Quốc Gia 2019 chính thức điều chỉnh nguyện vọng từ ngày 22/07. Kết quả thực hành điều chỉnh nguyện vọng của thí sinh trên Cổng thông tin tuyển sinh sẽ bị xóa toàn bộ sau khi kết thúc đợt chạy thử.

 

Các trường đại học, cao đẳng được phép điều chỉnh đề án tuyển sinh trước ngày 10/07

 

Bộ Giáo dục cũng cho phép các trường đại học, cao đẳng điều chỉnh đề án tuyển sinh nếu chưa phù hợp. Hạn cuối cùng cho những điều chỉnh này là ngày 10/7, trước 10 ngày khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đợt 1. Trong đó, các trường rà soát lại các vấn đề về: chỉ tiêu, ngành, tổ hợp xét tuyển, tiêu chí phụ, điểm xét tuyển môn năng khiếu… Các thông tin này phải chính xác với dữ liệu đã khai báo trong hệ thống nghiệp vụ thi và tuyển sinh.

 

2. Các hình thức tuyển sinh tại Đại học Lạc Hồng

Sau khi nhận điểm thi, bạn nên thử điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển thi THPT Quốc Gia 2019 để làm quen dần với việc điều chỉnh nguyện vọng thật. Bạn có thể tham khảo một số phương thức tuyển sinh để có sự điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển phù hợp nhất. Chẳng hạn như 3 hình thức tuyển sinh đại học Lạc Hồng năm 2019 như sau:

 

Hình thức tuyển sinh tại đại học Lạc Hồng 

 

Các hình thức xét tuyển trường đại học Lạc Hồng năm 2019:

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đã có những thay đổi tích cực để đảm bảo thuận lợi nhất trong việc xét tuyển cho thí sinh. Bạn nên chuẩn bị thử điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển thi THPT Quốc gia 2019 để chuẩn bị tốt nhất khi điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển chính thức. 


 

Phạm Trung Hiếu

thi THPT quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,752,591       6/529