Tuyển sinh Đại học

Cười ra nước mắt với loạt ảnh chế điểm thi THPT Quốc gia 2019

 

Điểm thi THPT Quốc gia 2019 vừa qua đã được công bố từ 0h ngày 14/7/2019 trên tất cả các tỉnh thành. Kết quả của “cuộc chiến” căng thẳng này khiến cho các em học sinh lớp 12 vô cùng hồi hộp. Từ đó, nhiều bộ ảnh chế ra đời khiến cư dân mạng “cười không nhặt nổi mồm”. Theo dõi trong bài viết dưới đây.

 

Vào lúc 0h đêm ngày 14/7, Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2019. Mặc dù mấy ngày trước đó, nhiều thông tin đã thông báo tầm 6h sáng mới đăng tải lên website, nhưng ngay lúc bắt đầu ngày mới, điểm thi đã tràn về khắp "buôn làng". Nhiều bạn học sinh đã thức đến tận 0h để chờ điểm thi trong tâm trạng hồi hộp như chuẩn bị đón giao thừa. 

 

Trước tình cảnh giữa đêm ngồi xem điểm hay chờ tỉnh nhà cập nhật, nhiều bạn đã đùa vui rằng, cảm giác hồi hộp, lo lắng không khác khoảnh khắc đón năm mới bên gia đình. Thay vì bày mâm cỗ thì đằng này nhấn enter liên tục để mong chờ điểm thi của mình dù đã so sánh kết quả từ trước. Chuyện trúng tuyển đại học nào thì tính sau, cái quan trọng nhất là có đậu tốt nghiệp năm nay không đã.

 

Để kỷ niệm giây phút đáng nhớ, dân mạng đã trổ tài chế loạt ảnh đến các sĩ tử đang ngồi canh trước màn hình vi tính vào thời điểm này. Cùng đón xem những tác phẩm bá đạo có một-không-hai của các “thánh chế ảnh” dưới đây.

 

Hồi hộp chờ đến thời khắc 0h để đón năm mới của tri thức

 

Bộ phim kinh dị lúc 0h mang tên “điểm thi THPT Quốc gia 2019”

 

Ngày biết điểm cũng là ngày “đi bụi quốc dân”

 

Biết điểm đại học rồi thì chuẩn bị rời nhà lên thành phố thôi con

 

Một bộ phim dành riêng cho các bạn 2k1

 

Phương thức xét tuyển học bạ đại học Lạc Hồng

Biết điểm thi THPT Quốc gia 2019 rồi, đã đến lúc các bạn cần suy nghĩ thật kỹ để chốt nguyện vọng. Nếu điểm thi không như ý muốn, đừng quá thất vọng về bản thân mà hãy tìm những cơ hội khác để theo đuổi ngành học mơ ước. Xét tuyển học bạ là con đường thứ hai giúp cho các em chạm đến cánh cổng đại học. 

 

Cụ thể, đại học Lạc Hồng đưa ra 3 phương thức tuyển sinh năm nay để các bạn tham khảo:

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đã chính thức khép lại giai đoạn thi cử và thông báo kết quả căng thẳng. Giờ là lúc các em cần tìm cho mình hướng đi đúng đắn nhất, sau đó nghỉ ngơi và chuẩn bị thật tốt hành trang để trở thành “tân sinh viên”. Chúc các em may mắn!

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,676,654       1/248