Tuyển sinh Đại học

Lý do giúp xét tuyển học bạ luôn “hot” sau kỳ thi THPT Quốc Gia 2019

Tính đến thời điểm hiện tại thí sinh thi THPT Quốc Gia 2019 đã nhận được kết quả thi và đăng ký nguyện vọng học. Tại nhiều trường đại học tiếp tục đón thí sinh tìm hiểu thông tin, nộp hồ sơ xét tuyển. Xét tuyển học bạ vẫn là một trong những phương thức được thí sinh quan tâm nhất sau kỳ thi THPT.

“Chắc suất” đại học nhờ xét tuyển học bạ

So với xét tuyển theo điểm kỳ thi THPT Quốc Gia 2019, xét tuyển học bạ giúp thí sinh có nhiều cơ hội trúng tuyển. Đây cũng là hình thức đánh giá toàn diện lực học của thí sinh không chỉ dựa vào điểm thi. Điểm thi có thể có nhiều biến động; nhất là với đề thi khoa học tự nhiên được đánh giá “dễ thở” hay một vài sơ suất nhỏ khi làm bài cũng có thể ảnh hướng tới kết quả xét tuyển của thí sinh; kể cả những bạn có học lực tốt.

Hình ảnh sinh viên học tập tại Đại học Lạc Hồng

 

Vậy nên điểm số ổn định là lợi thế nổi bật khiến nhiều thí sinh lựa chọn phương thức xét tuyển học bạ. Thí sinh đạt điều kiện xét tuyển nộp hồ sơ sớm thì cơ hội trúng tuyển càng cao.

Hồ sơ thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Xét tuyển học bạ chính là cơ hội giúp bạn chứng tỏ sự nỗ lực học tập trong suốt 3 năm THPT của mình. Với hồ sơ thủ tục đơn giản và nhanh chóng, nhiều bạn lựa chọn phương thức xét tuyển học bạ để giành tấm vé bước vào cổng trường đại học. Một số bạn nộp hồ sơ xét tuyển tại Đại học Lạc Hồng chia sẻ: “Đăng ký xét tuyển theo hình thức này rất tiện lợi và nhanh chóng. Mình có thể chủ động hoàn thành hồ sơ thủ tục”. 

Xét tuyển đại học thành công không chỉ là trúng tuyển mà là được học đúng ngành yêu thích, mở rộng cơ hội phát triển bản thân. Tại đại học Lạc Hồng, bạn có thể sẽ được đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực. Đại học Lạc Hồng xây dựng chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế với 22 ngành đào tạo chính. Đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, kinh nghiệm chuyên môn cao và giảng dạy theo phương pháp tiên tiến; chú trọng phát triển khả năng tư duy và kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên; phương thức gần gũi với thực tế cuộc sống và yêu cầu phát triển kinh tế xã hội, đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

 

Xét tuyển học bạ là cơ hội thứ hai của sĩ tử 2k1

 

Cụ thể, đại học Lạc Hồng đưa ra 3 phương thức tuyển sinh năm nay để các bạn tham khảo:

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Sau khi đã biết điểm thi THPT Quốc gia 2019, các bạn nên tìm ngay những phương án phù hợp nhất để theo đuổi ngành nghề bản thân yêu thích. Sĩ tử hoàn toàn có thể xét tuyển bằng nhiều phương thức như xét tuyển học bạ với nguyện vọng độc lập với nhau. Chúc các bạn thành công!


 

Phạm Trung Hiếu

xét tuyển học bạ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,836,658       7/286