Tuyển sinh Đại học

Những ưu điểm của xét tuyển học bạ vào đại học năm 2019

Xét tuyển học bạ là một trong những phương thức tuyển sinh được các trường đại học triển khai và được học sinh lựa chọn do có nhiều ưu điểm. Các thí sinh ưu tiên sử dụng phương thức này để nắm chắc “suất” vào đại học. 

1. Nắm chắc “tấm vé” vào đại học

Là phương thức xét tuyển được nhiều thí sinh, phụ huynh chọn lựa, từ đợt đầu nhận hồ sơ, phương thức xét học bạ THPT đã “hút” lượng lớn thí sinh đăng ký tại Đại học Lạc Hồng (LHU), một trong những trường đại học nổi bật áp dụng phương thức xét tuyển học bạ hiện nay. Thời điểm này, nhiều thí sinh đã đăng ký và nộp học bạ để được ưu tiên xét tuyển theo mức điểm trúng tuyển.

Xét tuyển học bạ ngày càng trở nên phổ biến, được đông đảo thí sinh quan tâm

Xét tuyển học bạ ngày càng trở nên phổ biến, được đông đảo thí sinh quan tâm, lựa chọn bởi điểm cộng dễ thấy: điều kiện xét tuyển tương đối “mềm”, thí sinh gần như biết trước cơ hội vào đại học sớm mà không cần hồi hộp chờ đợi, tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm áp lực thi cử.

Đây cũng là cơ hội cho các bạn thí sinh học khá, giỏi nhưng trong quá trình thi cử có thể không đạt mức điểm như mong muốn. Tại đại học Lạc Hồng, thí sinh có điểm tổng kết trung bình lớp 12 trên 6.0 hoặc điểm tổng kết 3 môn từ 18 trở lên sẽ đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển học bạ

2. Các phương thức xét tuyển học bạ đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng tăng chỉ tiêu xét tuyển học bạ năm 2019

 

Năm 2019, đại học Lạc Hồng tăng chỉ tiêu xét tuyển học bạ, cụ thể xét theo 2 hình thức sau:

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

 

Xét tuyển học bạ mở ra nhiều cơ hội cho sĩ tử 2k1 trên con đường đến với cánh cổng đại học. Học tập tại đại học Lạc Hồng sĩ tử còn có cơ hội rinh ngàn học bổng hấp dẫn.

3. Rinh ngay học bổng tại đại học Lạc Hồng

Hầu hết thí sinh tham gia xét tuyển học bạ tại LHU chọn trường vì đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, môi trường học tập đi kèm thực hành tốt… Bởi lẽ, học tập đi đôi với thực hành sẽ là con đường ngắn nhất giúp sinh viên hoàn thiện khả năng, làm chủ các kỹ năng nghề nghiệp trong thời hội nhập.

Ngoài ra, đại học Lạc Hồng có rất nhiều học bổng hấp dẫn dành cho tân sinh viên năm 2019 như học bổng khuyến học - tài trợ học phí lên đến 100% cho năm học đầu, combo học bổng và phí sinh hoạt hỗ trợ tân sinh viên trị giá 11.900.00đ cùng nhiều học bổng hấp dẫn khác đón chờ tân sinh viên LHU 2019. 

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về trường học và thông tin học bổng ngay tại: https://lhu.edu.vn/640/34315/LHU-tang-hoc-bong-khung-cho-Tan-Sinh-vien-2019.html

 

Không chỉ có lợi trong quá trình nộp hồ sơ mà hình thức này còn bổ trợ cho những bạn có mong muốn đi du học. Xét tuyển học bạ đơn giản, nhanh chóng cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang đợi tân sinh viên LHU 2019. Bạn hãy chuẩn bị và nộp hồ sơ sớm để tạo lợi thế cho bản thân nhé!

 

Phạm Trung Hiếu

xét tuyển học bạ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,835,783       11/281