Tuyển sinh Đại học

Du lịch trải nghiệm cùng Đại học Lạc Hồng

Bạn thích những vùng đất xa lạ, yêu cảm giác “sớm thức dậy ở những nơi xa”? bạn muốn trở thành “Sứ giả kết nối văn hóa của các dân tộc trên thế giới” hãy đến với ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành hoặc ngành Việt Nam học (hướng dẫn du lịch) tại Đại học Lạc Hồng nhé! Thí sinh đăng ký nhập học trước ngày 8/8/2019 để được miễn phí luôn chuyến đi trải nghiệm du lịch thực tế tại Công biên Suối Mơ.

Mảnh đất màu mỡ - Thị trường rộng mở

Khối ngành du lịch hiện nay được ví như mảnh đất màu mỡ bởi Việt Nam được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh đã cuốn hút lượng du khách trong nước và quốc tế ngày càng lui tới nhiều hơn, đó cũng là miền đất hứa để ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành và ngành Việt Nam học (hướng dẫn du lịch) phát triển, mở ra những cơ hội khả quan cho các bạn sinh viên lựa chọn ngành nghề để thăng tiến.

Thị trường Du lịch đang trên đà phát triển, chính là cơ hội rộng mở để các bạn sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành hoặc ngành Việt Nam học (hướng dẫn du lịch) theo đuổi và chinh phục đam mê của mình. Theo thống kê, hiện tại nước ta mới khai thác khoảng 50% tuyến điểm du lịch, vẫn còn rất nhiều tiềm năng du lịch tại Việt Nam chưa được khai thác hiệu quả, nghĩa là còn đấy những cơ hội có thể được phát triển bởi các bạn sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành và ngành Việt Nam học (hướng dẫn du lịch) trẻ tuổi, năng động và sở hữu những kiến thức chuyên ngành, kỹ năng chuyên môn tốt.

Cơ hội việc làm cực kỳ đa dạng và dồi dào

Với hành trang nghề nghiệp vững chắc cùng vốn kỹ năng, ngoại ngữ nổi trội, sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành và ngành Việt Nam học (hướng dẫn du lịch) của Trường Đại học Lạc Hồng, sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở các vị trí như: Hướng dẫn viên du lịch hoặc chuyên viên phụ trách các bộ phận: Lưu trú, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, tổ chức hội nghị - sự kiện,...; Quản trị, điều hành, thiết kế tour tại các công ty du lịch trong và ngoài nước, các tổ chức phi chính phủ.

Bên cạnh đó, sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành và ngành Việt Nam học (hướng dẫn du lịch) còn có thể đảm nhiệm các công việc tại các Sở, Ban, Ngành về Du lịch hoặc công việc liên quan đến giảng dạy, truyền thông, quảng bá du lịch, tổ chức sự kiện hay trở thành một travel-blogger,... Đặc biệt, với những bạn trẻ tự tin và bản lĩnh, khởi nghiệp cùng Du lịch hoàn toàn là một lựa chọn hấp dẫn.

Các hình thức xét tuyển trường đại học Lạc Hồng năm 2019:

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm.
  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm.

Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

Còn chần chừ gì không đăng ký xét tuyển ngay TẠI ĐÂY và nhập học tại Đại Học Lạc Hồng để được miễn phí chuyến đi trải nghiệm du lịch thực tế tại Công viên Suối Mơ.

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành hoặc ngành Việt Nam học (Hướng dẫn du lịch)


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,713,573       1/203