Tuyển sinh Đại học

Quét sạch ẩm thực Biên Hòa chỉ với 290k cho teen thưởng thức sau kỳ thi THPT Quốc Gia 2019

Teen sau kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 hãy dành thời gian quét sạch ẩm thực Biên Hòa sau những ngày thi vất vả. Hãy cùng chúng mình làm Food-Tour 2 ngày tại Biên Hòa chỉ với 290k đảm bảo toàn những món ngon, bổ, rẻ. Team Đại học Lạc Hồng đừng bỏ lỡ nha!

Ngày 1

Sáng xuống sớm nên bạn mình dắt mình đi ăn bánh mì sân banh Biên Hòa, một phần thập cẩm là đầy đủ: cá, xúc xích, trứng, xíu mại, pate, phô mai. Bánh mì thì giòn rụm chứ không phải bánh mì để lâu như ở những chỗ khác đâu nha. Kêu thêm ly sữa tươi. hết sảy. Tổng chi phí hết 35k cho một bữa sáng no nê. 

 Sau đó ghé vào cafe sáng, bạn giới thiệu Tự Do cafe , ghé vào, không gian đẹp thật, trang trí có gu lắm. Cafe cốt dừa cũng ngon đậm đà, không quá ngọt. Giá lại rẻ hơn Cộng nhiều. Cafe dừa giá yêu thương chỉ 38k nhé.

 Ngồi tám đã rồi lại kéo nhau đi ăn, 4 đứa ăn ở Lẩu Tôm 5 ri, đặc sản Biên Hòa đó nha. Vừa ngon vừa nhiều tôm nữa, mình gọi 1 lẩu tôm 150k như hình nè, ăn no nê . Chia ra 1 em có 40k à. 

 

Tiếp đó, teen có thể đi ăn chả lụi “cực ngon” nhưng chỉ bán giờ trưa tới tối thôi. Chả lụi Biên Hòa chỉ 17k 1 phần , ở trong hình như là thịt với bột tôm, ăn kèm với xoài chua chua. 1 phần bưng ra tưởng ít chứ cuốn bánh tráng với rau xoài nữa là ăn no nê, căng bụng nhé!

 

Ăn no rồi đi tráng miệng thôi, nghe bạn giới thiệu là trà sữa ngon nhất Biên Hòa. Trà sữa vị thanh mát thêm topping lạ miệng, có hạnh nhân, chocochip, kem cream, nho khô tùy theo ly nha. Giá cả khá mềm cho teen chỉ từ 20k 1 ly.  

Đến tối, bạn có thể rủ bạn bè đi ăn ốc. Đừng tưởng chỉ Sài Gòn mới có ốc tô, Biên Hòa cũng không thiếu với giá từ 50k 1 tô.

 

Ngày 2 

Tới Biên Hòa không thể bỏ qua món trà đào ăn bánh cá với bánh sầu riêng cho bữa sáng. Cafe view cũng khá đẹp nhé, bánh ngon, đặc biệt là bánh sầu riêng, ăn béo béo đã luôn. 

Trưa bạn có thể tranh thủ đi ăn lẩu nghêu - ốc hương. Bạn mình nói Sài Gòn không có đâu chỉ có ở Biên Hòa thôi nên cũng tranh thủ đi sớm.  Nước lẩu nấu bằng nước dừa nên nước ngọt, nêm nếm vừa miệng đã ăn là nghiền. Ai không ăn cay thì kêu thêm nước dừa để bớt cay lại nhé. Ở đây còn có cá kèo nướng, tép um, các loại hải sản, ngon lắm luôn nha. Lẩu nghêu giá từ 150k nha, chia ra có 45k 1 em, còn lẩu ốc hương giá chát hơn, tầm 400k 1 lẩu lận nên ai dư dả tiền thì quất hẳn em ốc hương cho hấp dẫn nhé. 

 Ở Biên Hòa bạn có thể dễ dàng kiếm được những món ăn vặt siêu ngon mà giá cả lại bình dân.

Bánh bèo chén Tân mai: Mỗi chén hình như là 3k, ở đây bánh bèo ngon nhất thì nước mắm dùng kèm ngon mười.

Phở cuốn thịt nướng ( gần trường THPT Ngô Quyền ) : chiều là học sinh đến quán đông nghẹt. Phở cuốn chấm nước mắm đặc đặc sệt sệt , thơm ngon lôi cuốn học sinh, sinh viên.

 

Cút chiên bơ Hố Nai: Giá cút chiên dao động trong khoảng 15k nhé.

 

Gỏi Bà Tám: Gỏi đu đủ với gỏi cuốn ngon trứ danh Biên Hòa luôn, quán ruột của các bạn học sinh, sinh viên.

 

Ăn Vặt Shin: Đủ món ăn chơi từ bánh tráng, tobokki, bánh trứng, trà sữa , ... giá cực kì rẻ.

Không thể bỏ qua Bánh Flan hẻm 39 đường 30/4 nha. Cô này bán lâu năm rồi, bánh flan cafe có thêm thạch bào ăn là ghiền.

Tàu Hũ Papa: Đây là món ăn mới hot dạo gần đây. Một tô tàu hũ đầy topping thiệt là quyến rũ mà, hơi ngọt xíu nhé.

 

Sườn cây nướng: Thèm ăn món nướng thì cũng có thể ghé quán này, đồ ăn tươi mà nướng không khói nữa. Giá thành món cũng khá bình dân.

Vậy là chúng ta đã có 2 ngày quét sạch ẩm thực ngon, bổ, rẻ tại Biên Hòa. Tính tổng chi phí cho 2 ngày foodtour tại Biên Hòa chỉ 290k/ 1 người cho các món: Bánh mỳ chảo 35k, cafe dừa 38k, Lẩu tôm 40k/ 1 người… Các teen vượt qua kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 chuẩn bị nhập học tại đại học Lạc Hồng đừng bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn này nhé. 

 

 

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc Gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,495,889       9/614