Tuyển sinh Đại học

163 trường đã hoàn tất tuyển sinh Đại học 2019

Năm nay, tổng số thí sinh xác nhận nhập học trước kỳ xét tuyển chung tăng gấp đôi so với năm ngoái; tỷ lệ trúng tuyển/ chỉ tiêu theo kết quả tuyển sinh đợt 1 tương đối ổn định so với hai năm trước.

Bên cạnh việc các trường ĐH sử dụng nhiều phương thức tuyển sinh (xét tuyển học bạ, các chứng chỉ quốc tế...), thì với phương thức tuyển sinh chủ yếu từ kết quả thi THPT quốc gia cho thấy:  49% đơn vị tuyển sinh có số trúng tuyển từ đủ chỉ tiêu trở lên; 61% số đơn vị tuyển sinh đạt từ 70% trở lên so với chỉ tiêu khi kết thúc xét tuyển đợt 1, có thể nói công tác tuyển sinh 2019 đã gần như hoàn tất.

Đại học Lạc Hồng tuyển sinh đợt 3 với chính sách học bổng khủng

Trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục xét tuyển Đại học đến hết ngày 30/9/2019. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển tại:

  • Đăng ký trực tuyến: https://tuyensinh.lhu.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen

  • Hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh, Trường Đại học Lạc Hồng, địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đại học Lạc Hồng có nhiều chính sách học bổng ưu đãi dành cho các sĩ tử năm 2019. Bao gồm: giảm 100% học phí cho học bổng thủ khoa và những học bổng khác như học bổng hiếu học, học bổng nữ sinh trong các khoa chuyên kỹ thuật, học bổng doanh nghiệp và rất nhiều chính sách ưu đãi khác cho sĩ tử Lạc Hồng.

Hình ảnh nhà trường trao học bổng cho thủ khoa đại học Lạc Hồng

Không những thế, Nhà trường giới thiệu miễn phí cho sinh viên toàn trường nơi thực tập, kiến tập được hưởng lương. Nếu trong quá trình học tập, sinh viên có nhu cầu làm thêm, Nhà trường đều tư vấn và giới thiệu miễn phí giúp sinh viên vừa đi làm, không bị ảnh hưởng học tập vừa có thu nhập trang trải cuộc sống. 

Các bạn sĩ tử hãy đăng ký ký xét tuyển học bạ ngay TẠI ĐÂY để nhận ngay học bổng và các chế độ chính sách, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tại Trường Đại học Lạc Hồng đang chờ đón bạn.

Chúc các bạn thành công!



 

Phạm Trung Hiếu

xét tuyển học bạ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,733,256       17/448