Tuyển sinh Đại học

Xét tuyển học bạ vào đại học: Cơ hội cuối thí sinh không nên bỏ lỡ

Những thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng theo điểm thi THPT quốc gia 2019 đợt 1 vẫn có cơ hội học ngành mình yêu thích nếu biết chủ động tìm cho mình phương án khác để vào đại học.

Thí sinh đăng ký học tại đại học Lạc Hồng

Bạn N.T.T.An (Đồng Nai) chia sẻ lý do lựa chọn phương thức xét tuyển học bạ: "Em lựa chọn xét tuyển học bạ vì khá tự tin với mức điểm của mình. Học bạ là sự ghi nhận cả quá trình phấn đấu học tập của em trong suốt thời cấp III. Em chọn xét học bạ vì cách này giúp em giảm áp lực về điểm thi THPT quốc gia vì sẽ biết kết quả sớm và an tâm hơn".

Còn với bạn L.H.Long (Đồng Nai), việc chọn xét học bạ lại là một ưu điểm khác. "Em rất thích ngành Công nghệ thông tin, nhưng điểm thi THPT vừa rồi không được cao như mong đợi. Vì thế để tạo thêm cơ hội trúng tuyển cho bản thân, em chọn xét tuyển học bạ vào trường. 

Em được anh trai giới thiệu đây là môi trường học và thực hành tốt và bất ngờ hơn là em còn được giảm 50% học phí nhờ học bổng hiếu học, vì thế em cũng rất mong được trúng tuyển vào trường" - Trường chia sẻ.

Học đi đôi với thực hành

Với phương thức xét tuyển học bạ, thí sinh không chỉ có thêm "suất" vào đại học mà còn nắm bắt cơ hội nhận được học bổng giá trị cũng như học tập trong cơ sở vật chất khang trang, nhấn mạnh thực hành hiệu quả.

Đơn cử như tại LHU, thí sinh tham gia xét tuyển vào trường sẽ nhận được các mức học bổng từ 30%, 50% và 100% học phí tùy từng ngành học khác nhau. 

Đối với các ngành học Công nghệ sinh học, khoa học môi trường, tài chính ngân hàng, công nghệ kỹ thuật điện tử viễn thông, công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng khi thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển sẽ được nhận mức học bổng Doanh nghiệp tài trợ 30% học phí toàn khóa học.

 

Cơ hội thụ hưởng vừa học vừa thực hành tại Lạc Hồng

Thụ hưởng môi trường học tập tốt, chất lượng đào tạo nổi bật, sinh viên trong suốt thời gian học tập, rèn luyện, không chỉ được đào tạo chuyên môn mà còn hỗ trợ đầu ra cho sinh viên… Tất cả mang đến cho sinh viên thế mạnh của một người trẻ hiện đại, tương lai thích ứng tốt với môi trường làm việc trong xu thế cạnh tranh. Thí sinh hãy nhanh chóng đăng ký xét tuyển học bạ để học ngành mình yêu thích nhất. 

 

Phạm Trung Hiếu

Xét tuyển học bạ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,717,435       1/204