Tuyển sinh Đại học

Đại học Lạc Hồng xét tuyển học bạ và tăng học bổng cho sinh viên năm 2019

Chỉ cần tham gia xét tuyển học bạ tại đại học Lạc Hồng, thí sinh THPT đã có cơ hội trúng tuyển đại học và ẵm trọn học bổng có giá trị. Sĩ tử đang băn khoăn chọn trường cùng tham khảo thông tin học bổng tại Lạc Hồng để có những sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Các bạn tân sinh viên trúng tuyển vào Đại học Lạc Hồng không chỉ trúng tuyển vào ngành mình yêu thích, mà còn nhận được học bổng lên đến 100% học phí. Phụ huynh rất vui và tự hào vì giờ các em đã là tân sinh viên và vấn đề học phí không còn là nỗi lo lắng của gia đình nữa.

Mùa tuyển sinh năm nay, Trường Đại học Lạc Hồng không giới hạn học bổng và khen thưởng cho sinh viên trúng tuyển vào trường với thông điệp “LHU chắp cánh ước mơ – vươn tới tương lai”. 

Chính sách học bổng khủng năm 2019

  • Học bổng thủ khoa: Áp dụng đối với học sinh có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất từng khoa: Giảm 100% học phí.

Tân sinh viên LHU nhận học bổng

  • Học bổng khoa học công nghệ, học sinh giỏi: Áp dụng đối với học sinh đạt giải Nhất, giải Nhì các cuộc thi KHKT học sinh trung học và học sinh đạt giải Nhất, giải Nhì cuộc thi học sinh giỏi cấp Tỉnh trở lên: Giảm 100% học phí. Giảm 50% học phí nếu học sinh đạt giải Ba và giảm 30% học phí nếu học sinh đạt giải Khuyến khích.

  • Học bổng hiếu học: Áp dụng đối với hai anh/chị/em ruột cùng học tại Lạc Hồng: Giảm 50% học phí.

  • Học bổng nữ sinh theo học các khối ngành kỹ thuật: Áp dụng đối với nữ sinh theo học các ngành: Công nghệ Kỹ thuật điện tử - viễn thông; công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử; công nghệ Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử); công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng; công nghệ thông tin: Giảm 30% học phí.

  • Học bổng doanh nghiệp: Áp dụng đối với thí sinh đăng ký các ngành: Công nghệ Kỹ thuật điện tử - viễn thông; công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng; công nghệ sinh học; khoa học môi trường; tài chính ngân hàng: Giảm 30% học phí.

  • Học bổng cán sự lớp: Áp dụng cho thí sinh năm lớp 12 là Bí thư chi đoàn hoặc Ủy viên Ban Chấp hành đoàn trường và lớp trưởng hoặc lớp phó: Giảm 30% học phí.

  • Học bổng ưu tiên theo khu vực: Áp dụng đối với thí sinh các huyện, tỉnh khó khăn về kinh tế tại các huyện: Xuân Lộc, Tân Phú, Định Quán, Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) và các tỉnh: Phú Yên; Bình Định; Quảng Ngãi; Thanh Hóa; Nghệ An: Giảm 20% học phí.

  • Học bổng cùng đồng hành: Áp dụng cho sinh viên giới thiệu người thân và bạn bè vào học tại Đại học Lạc Hồng: Giảm 10% học phí.

  • Học bổng dành cho học sinh các Trường THPT kết nghĩa và hợp tác giáo dục với Đại học Lạc Hồng: Học sinh sẽ được giảm 30% học phí khi nhập học tại Trường Đại học Lạc Hồng.

  • Học bổng dành cho thí sinh nhập học sớm: Thí sinh nhập học đợt 1, trước ngày 22/7/2019 và Thí sinh nhập học đợt 2, trước ngày 31/7/2019: Đều được giảm 20% học phí; Thí sinh nhập học đợt 3, trước ngày 17/8/2019: Giảm 15% học phí, các đợt còn lại không miễn giảm học phí. Ngoài ra, thí sinh nhập học tại Trường Đại học Lạc Hồng đều được tặng vé xe khi vào nhập học và tặng vé xe về quê đón Tết cùng gia đình. Đặc biệt, thí sinh nhập học đợt 1 và đợt 2, được nhận thêm học bổng khuyến học với các khóa học miễn phí về anh văn, vi tính, khởi nghiệp, miễn phí ở Ký túc xá (3 tháng); miễn phí chuyến đi cắm trại 02 ngày 01 đêm tại Khu du lịch;… Tổng trị giá học bổng khuyến học lên đến gần 12.000.000đ.

Bên cạnh những học bổng khủng, Đại học Lạc Hồng còn dành những chế độ chính sách khá  cho sinh viên như: chế độ vay vốn theo quy định của Nhà nước và theo “Qũy Học bổng Mabuchi” với lãi suất 0 đồng. Đồng thời, được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách như: Ưu đãi giáo dục, miễn giảm học phí,…

Không những thế, Nhà trường giới thiệu miễn phí cho sinh viên toàn trường nơi thực tập, kiến tập được hưởng lương. Nếu trong quá trình học tập, sinh viên có nhu cầu làm thêm, Nhà trường đều tư vấn và giới thiệu miễn phí giúp sinh viên vừa đi làm, không bị ảnh hưởng học tập vừa có thu nhập trang trải cuộc sống. Đây được xem là một điểm cộng lớn để khẳng định một ngôi trường luôn chăm sóc, đồng hành, sẻ chia cùng sinh viên trên mỗi bước đi đến bến bờ tri thức với phương châm: “Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của Đại học Lạc Hồng”.

Các bạn thí sinh còn chần chừ gì không nhanh tay đăng ký xét tuyển học bạ ngay TẠI ĐÂY để nhận ngay học bổng và các chế độ chính sách, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tại Trường Đại học Lạc Hồng đang chờ đón bạn.

Chúc các bạn thành công!

 




 

Phạm Trung Hiếu

xét tuyển học bạ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,672,801       11/250