Tuyển sinh Đại học

Nguyễn Hữu Thìn: Chọn lối đi đúng sẽ giúp bạn tiến tới đích nhanh hơn

“Trong cuộc đời, mỗi người đều có quyền lựa chọn cho mình một lối đi riêng, nếu chọn lối đi đúng sẽ giúp bạn tiến tới đích nhanh hơn” – Nguyễn Hữu Thìn, sinh viên năm thứ 2 ngành Dược học, Trường Đại học Lạc Hồng chia sẻ.

Nguyễn Hữu Thìn: Chọn lối đi đúng sẽ giúp bạn tiến tới đích nhanh hơn

 

Nguyễn Hữu Thìn (Nam sinh đeo kính) - Thủ khoa ngành Dược, Trường ĐH Lạc Hồng

Vòng quanh cơ sở Dược của Trường Đại học Lạc Hồng, chúng tôi gặp được Nguyễn Hữu Thìn và có cuộc trò chuyện ngắn với cậu sinh viên thủ khoa đầu vào năm 2018, hiện vẫn duy trì được học lực giỏi với điểm tổng kết 8,81 và tiếp tục được Nhà trường cấp học bổng miễn phí 100% học phí cho kỳ học tiếp theo.

Hữu Thìn biết đến Đại học Lạc Hồng nhờ theo dõi cuộc thi Robocon hàng năm, thông qua các phương tiện báo chí, truyền hình, mạng xã hội… và từ sự chia sẻ của người thân ở thành phố Biên Hòa. Em lựa chọn Trường Đại học Lạc Hồng để kiến tạo tương lai bởi sức hút của một môi trường giáo dục hiện đại, năng động và khai phóng.

Từ thiện cảm ban đầu dành cho chú Robot mà Hữu Thìn biết về ngành Dược cũng như các ngành khác của Trường.  Hữu Thìn hào hứng cho biết: “Môi trường học tập ở Trường Đại học Lạc Hồng rất hiện đại, cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ thiết bị, phòng thí nghiệm được trang bị với các dụng cụ, mô hình, thiết bị tiên tiến. Các giảng viên là những người giàu kinh nghiệm, tận tâm, thân thiện và gần gũi với sinh viên”.

Vốn rất yêu thích ngành Dược từ nhỏ và Ba Mẹ cũng định hướng theo ngành này, nên Hữu Thìn có niềm tin vững chắc khi đăng ký vào ngành Dược của Trường. Thìn bộc bạch: “Em thường được Ba Mẹ dạy rằng sức khỏe là thứ quý giá, Dược sĩ là những người mà góp phần đem lại món quà quý giá ấy cho mọi người, niềm hạnh phúc nhất người thầy thuốc là chăm sóc, cứu chữa và mang lại sức khỏe cho bệnh nhân. Những lời dạy của Ba Mẹ và sự tận tâm, kiến thức uyên thâm của đội ngũ giảng viên Trường Đại học Lạc Hồng chính là động lực để em quyết tâm đến với ngành Dược của Trường”.

Nguyễn Hữu Thìn: Chọn lối đi đúng sẽ giúp bạn tiến tới đích nhanh hơn

 

Mong muốn trở thành một Dược sĩ, Hữu Thìn đã đăng ký vào ĐH Lạc Hồng để hiện thực hóa ước mơ

Khi được hỏi về bí quyết duy trì lực học loại giỏi và giữ vững suất học bổng thủ khoa của Trường Đại học Lạc Hồng - miễn 100% học phí ở kỳ học tiếp theo - Hữu Thìn tiết lộ: “Bí quyết gói trọn trong hai chữ “thái độ”. Sự nghiêm túc và mưu cầu về một kết quả học tập tốt sẽ góp phần giúp mình có thêm động lực và hứng thú học tập”.

Cùng với một thái độ nghiêm túc trong học tập, Hữu Thìn cũng vạch ra cho bản thân một kế hoạch để phấn đấu trên hành trình chinh phục ước mơ. “Trước khi đến lớp em sẽ chuẩn bị bài cho tiết học hôm đó, khi lên lớp thì lắng nghe các thầy cô giảng, những phần chưa nắm rõ thì sẽ hỏi lại, thường xuyên tham khảo thêm sách, các bài viết và thông tin trên internet cũng như trao đổi với bạn bè, khi về nhà em sẽ ôn lại bài vừa học trên trường” – Hữu Thìn cho biết thêm.

Được biết, ở Trường Đại học Lạc Hồng, ngoài học bổng dành cho các thủ khoa, các thủ khoa duy trì học lực giỏi và xuất sắc, Nhà trường còn có rất nhiều chính sách học bổng dành cho sinh viên, như: Học bổng hiếu học, học bổng theo vùng, học bổng cho sinh viên nữ theo học các ngành kỹ thuật, học bổng doanh nghiệp, học bổng KHCN, học bổng cán sự lớp, v.v…  Chi tiết về các chính sách học bổng được đăng tải trên wedsite của Nhà trường https://lhu.fun/42AF56.

Media theo H.T

Nguyễn Hữu Thìn: Chọn lối đi đúng sẽ giúp bạn tiến tới đích nhanh hơn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,817,139       14/606