Tuyển sinh Đại học

Thử sức với đề luyện thi đại học tiếng Anh có đáp án của THPT chuyên Ngoại ngữ Hà Nội

Teen 2k2 đang bước vào giai đoạn tích cực ôn tập, tiến gần hơn tới kỳ thi THPT Quốc gia 2020. Để tự tin vượt qua thử thách, thí sinh nên tự chuẩn bị cho bản thân một kế hoạch học tập hiệu quả, nhất là với các môn đòi hỏi khả năng ghi nhớ và sự thành thục như ngoại ngữ. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đề luyện thi đại học tiếng Anh có đáp án chi tiết của THPT chuyên Ngoại ngữ Hà Nội năm 2020. Mời các sĩ tử 2k2 thử sức!

Đề thi thử đại học môn tiếng Anh

Bộ đề luyện thi đại học tiếng Anh có đáp án của THPT chuyên Ngoại ngữ gồm 50 câu trắc nghiệm với các dạng bài điển hình sau: ngữ âm, hoàn thành câu, điền từ, đọc hiểu, từ đồng nghĩa - trái nghĩa, câu đồng nghĩa, giao tiếp, tìm lỗi sai. Các bạn đừng quên đọc lướt đề để xác định mức độ khó - dễ và phân bổ thời gian làm bài cho hợp lý nhé!

Đáp án và hướng dẫn giải chi tiết

Sau khi làm xong, thí sinh có thể dựa vào phần hướng dẫn chi tiết dưới đây để kiểm tra và rà soát lại các nội dung quan trọng. Nếu kết quả thấp hơn kỳ vọng, bạn cũng đừng vội chán nản. Chúng ta chỉ đang luyện tập thôi. Nhìn nhận một cách tích cực thì càng sai “đau” sẽ càng nhớ lâu. Vậy nên hãy coi đó như cơ hội củng cố kiến thức, bạn nhé!

Trên đây là đề luyện thi đại học tiếng Anh có đáp án của THPT chuyên Ngoại ngữ Hà Nội. Với các câu hỏi có độ phân hóa rất rõ ràng về mức độ, kết quả của bài test này sẽ phần nào giúp teen 2k2 đánh giá được một cách khách quan khả năng của bản thân. Trên cơ sở đó, bạn có thể xác định các chủ đề ngữ pháp hay từ vựng mà bản thân chưa vững vàng và xây dựng được kế hoạch ôn tập phù hợp trong thời gian tới. Để đăng ký xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng, bạn vui lòng truy cập: https://lhu.fun/EAE495.

 

 

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,748,147       8/531