Tuyển sinh Đại học

Đẩy mạnh ôn tập đề luyện thi đại học môn tiếng Anh 2020 bám sát kiến thức trọng tâm

Tiếng Anh là môn học đòi hỏi khả năng ghi nhớ từ vựng và vận dụng ngữ pháp. Do đó, muốn đạt điểm cao, thí sinh cần tăng cường rèn luyện với các bài test thử. Để giúp teen 2k2 chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới, chúng tôi xin gửi tới bạn đề luyện thi đại học môn tiếng Anh 2020 dưới đây.

Trong 50 câu trắc nghiệm, thí sinh sẽ phải đối mặt với không ít chủ điểm ngữ pháp khó nhằn như liên từ, đảo ngữ, câu điều kiện… Tuy nhiên, tất cả đều bám sát kiến thức trọng tâm THPT, tập trung vào mục tiêu giúp người làm rà soát kiến thức, không quá thách thức với học lực trung bình khá. Vì thế, đề luyện thi đại học môn tiếng Anh 2020 này thực sự là sự lựa chọn lý tưởng trong giai đoạn đẩy mạnh ôn tập.

Với đề luyện thi đại học môn tiếng Anh 2020 trên, hy vọng thí sinh sẽ tận dụng tốt cơ hội rà soát lại kiến thức trọng tâm, củng cố kỹ năng làm bài, đặc biệt là chiến thuật phân bổ thời gian. Nếu có thể, hãy tự căn giờ để làm quen với áp lực về tốc độ. Chúc teen 2k2 ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Để đăng ký xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng, bạn vui lòng truy cập: https://lhu.fun/EAE495.

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,660,176       12/479