Tuyển sinh Đại học

Hướng dẫn các bước nộp học bạ xét tuyển Trường Đại học Lạc Hồng năm 2020

Tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp là nỗi hoang mang của cả sĩ tử lẫn phụ huynh trong thời điểm nhạy cảm khi giai đoạn tuyển sinh đại học đang đến gần. Vì vậy, xét tuyển học bạ là phương án tối ưu nhất. Để chuẩn bị kỹ càng cho quyết định quan trọng sắp tới của mình, các bạn đừng quên tìm hiểu các bước nộp học bạ xét tuyển của Đại học Lạc Hồng năm 2020 ở ngay dưới đây nhé!

Đa dạng hình thức nộp học bạ năm 2020 - Rộng mở cánh cửa đến với Đại học Lạc Hồng

Năm học 2019 - 2020 có lẽ sẽ là một năm học đi vào lịch sử khi mọi lịch trình đều bị đảo lộn do dịch Covid-19. Tuy vậy, các sĩ tử cũng đừng lo lắng nhé, vì đã có LHU ở đây rồi!

Năm 2020 này, Đại học Lạc Hồng chính thức xét tuyển học bạ cho 22 ngành hệ chính quy với hàng loạt chính sách hỗ trợ tối đa cho tân sinh viên nhập học. Đợt tuyển sinh lần 1 tại Đại học Lạc Hồng diễn ra từ ngày 01/04 đến 30/04, không chỉ với điều kiện và thủ tục đơn giản mà còn tạo ra hàng ngàn lợi thế cho tân sinh viên LHU. 

Cụ thể, các thí sinh có thể nộp học bạ qua 2 hình thức: 

  1. Xét tuyển trực tuyến.
  2. Nộp trực tiếp tại trường.

Đặc biệt, các sĩ tử có thể chọn nhiều phương án để tối đa khả năng đậu vào ngôi trường Lạc Hồng mơ ước:

  1. Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm  (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm).  
  2. Điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm)
  3. Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm (riêng Ngành Dược ≥ 8.0 điểm).

Hướng dẫn chi tiết các bước nộp học bạ xét tuyển tại Đại học Lạc Hồng năm 2020

1/ Đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua cổng thông tin điện tử chính thức của Trường

Với hình thức này, chỉ với các thao tác đơn giản, chỉ với chiếc điện thoại, máy tính của mình là các sĩ tử đã có thể hoàn thành thủ tục nộp học bạ tại nhà, cực kỳ tiện lợi, đặc biệt là trong mùa cách ly đúng không nào?

Bước 1: Truy cập link: https://lhu.fun/39B565 

Bước 2: Điền đầy đủ 3 thông tin trên trang web

Bước 3: Trường sẽ gửi mã hồ sơ qua SMS của bạn. Sau đó, bạn tiến hành click vào đường link được gửi trong SMS để bổ sung hồ sơ xét tuyển.

Bước 4: Điền hồ sơ xét tuyển (xem chi tiết cách điền hồ sơ ở phần dưới).

2 + 3/ Nộp học bạ xét tuyển trực tiếp ngay tại trường 

Bước 1: Các thí sinh đến trực tiếp tại Trường, cụ thể tới địa chỉ: Phòng Tuyển Sinh Trường Đại học Lạc Hồng (Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai). Sau đó, Nhà Trường sẽ cung cấp mẫu đơn đăng ký kèm hướng dẫn thật chi tiết các bước nộp học bạ xét tuyển cho thí sinh. 

Bước 2: Điền hồ sơ xét tuyển (xem chi tiết cách điền hồ sơ ở phần dưới). Sau đó, nộp về chuyên viên phụ trách là đã hoàn thành rồi đấy.

Mọi thắc mắc có thể liên hệ đến hotline: (0251).73.000.73.

Hoàn tất hồ sơ xét tuyển trực tuyến và trực tiếp

Ở phần trên các sĩ tử đã nắm rõ các hình thức và cách thức cụ thể nộp học bạ xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng năm 2020 này rồi đúng không nhỉ? Bây giờ, chúng ta sẽ tiến hành tìm hiểu về cách điền hồ sơ sao cho đúng nhất, kỹ lưỡng nhất để đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai sót nào là đã hoàn thành hồ sơ xét tuyển rồi đấy.

Dưới đây là phiếu đăng ký xét tuyển năm 2020 mẫu cùng hình ảnh minh họa để các sĩ tử của chúng ta có thể tiện theo dõi và chuẩn bị tốt nhất.

BƯỚC 1 - ĐIỀN THÔNG TIN CÁ NHÂN

Mục 1 (Họ và tên): Ghi đúng như giấy khai sinh, viết bằng chữ in hoa có dấu. Giới tính: Nữ ghi “Nữ”, Nam ghi “Nam”.

Mục 2 (ngày tháng năm sinh): Ghi đúng như giấy khai sinh. Ô đầu tiên ghi ngày, ô tiếp theo ghi tháng, ô còn lại ghi năm sinh. Nếu ngày, tháng nhỏ hơn 10 (từ 1 - 9), thì các bạn phải ghi thêm số 0 vào ô phía trước (ví dụ: 01, 02…. 09) (Các bạn tham khảo thêm trong hình). Nơi sinh (Tỉnh/ Thành phố): Ghi tên tỉnh/thành phố nơi bạn sinh ra. Nếu bạn là người nước ngoài, ghi tên quốc gia.

Mục 3 (Số chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân): Với Chứng minh nhân dân mẫu cũ (9 chữ số), các bạn để trống 3 ô đầu và ghi 9 số vào 9 ô còn lại. Với Chứng minh nhân dân mẫu mới (12 số) hoặc Thẻ căn cước công dân, ghi đủ 12 số vào 12 ô tương ứng.

Mục 4 (Thông tin THPT): Tại các ô Năm lớp 10, Năm lớp 11Năm lớp 12, các bạn lần lượt điền rõ và đầy đủ tên Trường THPT mà mình đã theo học, kèm chính xác mã Tỉnh vào 2 ô tiếp theo và mã Trường vào 3 ô cuối (như trong hình). Nếu mã trường có 1 chữ số, ghi 2 số 0 vào ô đầu tiên, nếu mã trường có 2 chữ số, ghi số 0 vào ô đầu tiên.

Tại mục Năm tốt nghiệp: Các bạn điền đủ 4 số của năm mà mình đã tốt nghiệp THPT vào phần ô trống. 

Tại mục Khu vực: Đánh “x” vào ô tương ứng theo quy định của Bộ GD&ĐT. Trong 3 năm học THPT hoặc tương đương, học ở đâu lâu hơn, thì hưởng ưu tiên khu vực đó.

Mục Đối tượng ưu tiên: Tại mục này, nếu thí sinh thuộc 01 trong các đối tượng ưu tiên theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT thì đánh dấu “x”, nếu không, hãy bỏ trống mục này nhé!

BƯỚC 2 - ĐIỀN THÔNG TIN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

Mục 1 (Ngành, Mã ngành): Tại mục Ngành, các bạn ghi tên ngành học mà mình mong muốn xét tuyển vào trường tại dòng kẻ chấm. 

Tại mục Mã Ngành, thí sinh ghi đủ 7 chữ số vào 7 ô trống. Tham khảo thêm mã ngành tại đây. Mỗi hồ sơ có tối đa 03 nguyện vọng, vì vậy các bạn có thể sử dụng cả 3 nguyện vọng này để tối đa hóa cơ hội về chung nhà với LHU đấy nhé!

Mục 2 (Xét tuyển theo điểm trung bình 3 học kỳ): Các bạn lần lượt điền điểm tổng kết 3 kỳ liên tiếp tại Trường Trung học Phổ thông bao gồm:

Điểm lớp 11 - HK I, Điểm lớp 11 - HK II, Điểm lớp 12 - HK I: Ghi đủ điểm vào ô trống, gồm phần nguyên và 1 chữ số phần thập phân, 2 phần được phân tách bởi dấu “.”

Mục 3 (Xét tuyển theo tổ hợp 3 môn): Tại mục Tổ hợp môn, thí sinh điền mã tổ hợp (viết hoa) mà mình mong muốn xét tuyển.  Sau đó, tiếp tục điền các môn nằm trong tổ hợp đó lần lượt vào 3 ô trống của mục Tên môn. Tại mục Điểm ngay dưới Tên môn, sĩ tử điền điểm trung bình của môn học đó ngay phía dưới, trong các ô trống (cụ thể như trong hình)

Mục 4 (Xét tuyển theo điểm trung bình chung cả năm lớp 12): Các bạn điền đầy đủ điểm trung bình năm 12 vào ô trống, phần nguyên điền vào ô thứ nhất, phần thập phân điền vào ô thứ 2.

Các sĩ tử nhớ lưu ý là mục 2, 3 và 4 của phần này đều phương án xét tuyển khả dụng cho trường, và các bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả 3 phương thức này để tối ưu khả năng đậu của mình đấy!

BƯỚC 3 - ĐIỀN THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mục 1 (Địa chỉ liên hệ): Đây là địa chỉ mà Nhà Trường sẽ gửi kết quả thi tuyển/xét tuyển. Các bạn điền rõ họ tên người liên hệ, địa chỉ: xóm/số nhà, thôn/đường phố, ngõ/hẻm, xã/phường, huyện/quận, tỉnh/thành phố.

Mục 2 (Điện thoại): Điền rõ số điện thoại để Trường có thể liên hệ với các bạn.

Mục 3 (Email): Tương tự điện thoại, các bạn ghi rõ và chính xác email để Đại học Lạc Hồng có thể thông báo kết quả cho các bạn nhé!

Mục 4 (Ký tên): Các bạn điền rõ Tỉnh/ Thành phố nơi bạn viết hồ sơ, kèm ngày tháng năm viết. Phần ký tên gồm chữ ký tên riêng và họ và tên đầy đủ ở dưới (như trong hình nhé).

BƯỚC 4 - NỘP HỌC BẠ XÉT TUYỂN VÀO LHU

Viết hồ sơ xong và kiểm tra kỹ lại một lượt để đảm bảo không có sai sót nào, là có thể gửi hồ sơ về LHU để chờ đợi ngày chung nhà rồi đấy các bạn ơi. Như đã hướng dẫn ở phần 2 của bài viết, các bạn có thể chọn cho mình 1 trong 2 cách gửi hồ sơ về Trường. 

Hi vọng với bài viết trên đây, các thí sinh của chúng ta sẽ nắm vững các bước nộp học bạ xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng năm 2020 này. Chúc cho các sĩ tử sẽ đạt được kết quả tốt như mong đợi trong năm 2020 này, và đừng quên LHU vẫn luôn rộng cửa đón chờ các thành viên mới đến với ngôi nhà chung nhé!

 

Phạm Trung Hiếu

Các bước nộp học bạ xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng năm 2020, nộp học bạ xét tuyển


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,463,839       29/677