Tuyển sinh Đại học

Ngôn ngữ Hàn “mở khóa”, Seoul không còn xa

Còn gì tuyệt vời hơn khi coi phim Hàn không cần nhìn sub, oppa ra album có thể nhìn lời hát vanh vách theo, hay có thể qua đất nước xinh đẹp này vừa làm việc, sinh sống, vừa “đu” concert idol trong sự ngưỡng mộ của bạn bè? Nếu như bạn là một người yêu thích sự lãng mạn, lại cực kỳ năng động, hướng ngoại, thì đừng ngần ngại theo học Ngôn ngữ Hàn nhé. Giấc mơ Seoul không còn xa, nếu ta lựa chọn cho mình con đường thật phù hợp!

Đôi nét về ngành Ngôn ngữ Hàn 

Ngành học này sẽ giúp cho người học nắm vững về cách sử dụng tiếng Hàn Quốc trong cuộc sống và công việc, trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề như Kinh tế, Văn hóa, Xây dựng, v.v...Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn giúp các bạn tìm hiểu chuyên sâu về văn hóa, con người, đất nước xứ sở Kim Chi. 

Tính cách nào “sinh ra là dành cho” Ngôn ngữ Hàn?

Bên cạnh việc kiên trì, chăm chỉ để tiếp thu bài học và vận dụng một cách tốt nhất, thì Ngôn ngữ Hàn là “bạn đồng hành” của những bạn siêu năng động, sáng tạo và hướng ngoại đấy. Không chỉ vậy, việc theo học ngành học này đích thị là “bến đỗ” của những mọt phim Hàn, yêu thích sự lãng mạn hay thần tượng idol Kpop. 

Ngôn ngữ Hàn Quốc dành cho những ai yêu thích văn hóa, con người xứ sở Kim Chi

Học Ngôn ngữ Hàn, đường đến Seoul sẽ không còn xa nữa. Không chỉ được học tập, làm việc trong môi trường kinh tế năng động bậc nhất châu Á, cơ hội gặp được thần tượng là cực kỳ cao.

Ngôn ngữ Hàn - Liệu có mạo hiểm khi đầu tư học?

Ngành học này sẽ là một chiếc chìa khóa vạn năng mở ra cơ hội việc làm “siêu to khổng lồ” cho người trẻ khi mà hiện nay, đây là ngôn ngữ phổ biến top 10 thế giới. Không những vậy, Việt Nam và Hàn Quốc đang đẩy mạnh sự hợp tác, giao thương về mặt kinh tế, du lịch, giải trí, lẫn văn hóa - xã hội. 

Thống kê cho thấy, Hàn Quốc luôn là quốc gia dẫn đầu trong việc đầu tư FDI vào Việt Nam (cụ thể: 7.92 tỷ USD năm 2019) và con số này không ngừng tăng lên qua các năm. Với tỉ lệ các doanh nghiệp Hàn Quốc tăng cường đầu tư vào nước ta, cùng với sự đẩy mạnh hợp tác giữa 2 nước, nhu cầu tuyển nhân lực với vốn tiếng Hàn tốt là cực kỳ to lớn. 

Bên cạnh lộ trình học, các sinh viên còn được “quẩy hết mình” với nhiều sân chơi trẻ trung, năng động

Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ, ngành Ngôn ngữ Hàn còn trang bị cho người học những kiến thức về kỹ năng làm việc, đàm phán, quản trị, vv… trong môi trường làm việc đa quốc gia đầy năng động và cạnh tranh. Có thể nói, việc đầu tư cho Ngôn ngữ Hàn chính xác là những gì người trẻ trong thời đại ngày nay cần, để tìm cho mình một lối đi riêng, chắc chắn cho sự nghiệp tương lai, và hơn thế, thỏa mãn đam mê của riêng mình.

Thỏa sức chọn ngành nghề với ngành Ngôn ngữ Hàn

Nếu như nhiều bạn vẫn đang băn khoăn ra trường làm gì với ngành học này, vậy thì đừng lo lắng nhé? Cơ hội là vô tận, nếu như các bạn nắm bắt thật tốt. Đặc biệt đối với thế hệ Z - những người không ngại xông pha và thể hiện chính mình, cơ hội tìm việc với tấm bằng cử nhân Ngôn ngữ Hàn không hề khó.

Một số ngành nghề các bạn có thể theo đuổi như: Chuyên viên tại các Văn phòng Đại sứ quán, ngoại giao; Giảng viên tiếng Hàn; Làm việc tại các cơ quan báo chí, truyền thông Việt - Hàn; Các tập đoàn đa quốc gia hay các công ty chuyên về marketing - truyền thông. Những công việc này đều đòi hỏi sự sáng tạo, kiến thức tốt và sự năng động, cũng chính là những tố chất của một cử nhân ngành Ngôn ngữ Hàn.

Điều gì khác biệt của ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại LHU?

Đại học Lạc Hồng luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng giảng dạy và bắt kịp xu hướng của người học để tạo ra môi trường nghiên cứu - giáo dục hiệu quả và thoải mái nhất. Khi theo học ngành ngôn ngữ Hàn tại LHU, các bạn sẽ được trải nghiệm giá trị của Năng động, nhiệt huyết và trải nghiệm.

Những buổi giao lưu, cuộc thi đầy bổ ích và lý thú thường xuyên được tổ chức

Bên cạnh lộ trình học được lên một cách bài bản, các bạn yêu thích tiếng Hàn sẽ được thỏa sức vùng vẫy trong môi trường giao lưu văn hóa đa màu sắc, tham gia các hoạt động ngoại khóa để nâng cao trình độ. Ngoài ra, các cuộc thi hay câu lạc bộ dành cho sinh viên khoa cũng được chú trọng phát triển tối đa.

Thật tuyệt vời khi được học tập trong sự hiện đại, tiên tiến, chất lượng giảng dạy tốt, nhưng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu trải nghiệm những điều đó cùng với một đội ngũ giảng viên trẻ, năng động, thấu hiểu; thử sức những điều mới lạ trong chính môi trường học và hơn hết là luôn nhận được sự động viên về sở thích, đam mê đúng không nào các bạn?

Chương trình tuyển sinh 2020 của Đại học Lạc Hồng

Năm 2020 này, đối với ngành Ngôn ngữ Hàn, có 4 hình thức xét tuyển vào trường:

(1). Xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia 2020.

Link nộp đơn xét tuyển trực tuyến: https://lhu.fun/EAE495

Đối với ngành Ngôn ngữ Hàn, mã ngành là: 7.31.06.08

Tổ hợp môn xét tuyển: Văn, sử, địa (C00)

(2). Xét tuyển đại học theo kết quả học bạ lớp 12, bao gồm 3 hình thức: 

- Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm  (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm).  

- Điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm)

- Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm (riêng Ngành Dược ≥ 8.0 điểm). 

(3). Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Lạc Hồng hoặc ĐH Quốc gia TP. HCM.

(4). Xét tuyển thẳng vào Đại học:

- Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. 

- Thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10, 11, 12. 

- Thí sinh học tại các trường chuyên. 

- Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

- Thí sinh thuộc 200 trường Top đầu cả nước.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được theo đuổi giấc mơ của riêng mình, vừa kiếm được việc “ngon”, vừa được bạn bè ngưỡng mộ, lại “gần oppa thêm 1 chút” chứ? Nếu có đam mê, đừng ngần ngại đăng ký liền ngành Ngôn ngữ Hàn tại LHU ngay thôi, giấc mơ Seoul ở ngay trong tầm tay!

 

Phạm Trung Hiếu

Ngôn ngữ Hàn, năng động, hướng ngoại, Lạc Hồng University, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,920,523       15/753