Tuyển sinh Đại học

Không chỉ là trường Đại học, LHU là ngôi nhà thứ 2 của sinh viên!

Bạn đang tìm kiếm một ngôi trường Đại học tương lai thoải mái như nhà mình? Một nơi mà mỗi một thầy, cô đều là anh, chị em trong nhà. Một nơi mà mọi trải nghiệm đều thật sống động và giá trị. Một nơi mọi vật dụng đều tạo ra kỉ niệm và gắn với từng bước phát triển của mình. Không đâu khác, LHU chính là nơi mà các sĩ tử đang tìm kiếm đấy! Tại LHU, chúng ta không chỉ ở trong một ngôi trường đại học đơn thuần, mà chúng ta đang gửi trọn thanh xuân vào ngôi nhà thứ 2 của mình!

Sứ mệnh LHU - Tôn chỉ lấy chất lượng giáo dục làm đầu

“Sứ mệnh của Lạc Hồng là khiến sinh viên xem trường như ngôi nhà thứ hai. Ở đây, mọi thứ sẽ như những người bạn, luôn bên cạnh, lắng nghe và dõi theo họ. Bởi chúng tôi tin chỉ như thế họ mới có được môi trường tuyệt vời nhất để phát triển chính mình.”

Điều này đã được thể hiện rõ nét trong từng chặng đường phát triển, từng căn phòng, từng thiết bị, v.v… cho tới từng hành động của mỗi một người trong đại gia đình LHU. Nhờ đó, chúng ta đều thấy được “trái ngọt” của thành quả khi LHU ngày càng vững mạnh, vươn mình trở thành ngôi nhà thứ 2 trong lòng sinh viên và đồng thời là một trong những ngôi trường đáng theo học nhất Việt Nam.

LHU không chỉ là trường đại học - LHU là một gia đình

Điều gì đã khiến cho chúng ta tự hào khẳng định được điều đó? Chỉ cần ngắm nhìn từng chi tiết nhỏ nhặt tại Đại học Lạc Hồng thôi, cũng đã đủ chứng minh tất cả rồi! Nếu như bạn đang lo lắng, muộn phiền, ngôi nhà thứ 2 này sẽ luôn là người bạn âm thầm cạnh bên, dõi theo, lắng nghe và hỗ trợ để các bạn vượt qua những thách thức trên bước đường trưởng thành!

Cán bộ - giảng viên - sinh viên là anh em tại ngôi nhà thứ 2 - Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng luôn hướng tới môi trường giáo dục thân thiện nhất, nghĩa là bên cạnh những giờ giảng dạy trên lớp, chính các thầy cô giáo sẽ luôn hỗ trợ tận tình mọi thắc mắc của sinh viên. Với đội ngũ đầy nhiệt huyết, vừa có tâm, vừa có tầm, LHU luôn mong muốn đem lại bầu không khí gia đình cho các thành viên, vừa học, lại vừa sẻ chia. 

Từng chi tiết nhỏ tạo nên một thành tích “to” 

Từng chiếc bảng, chiếc bàn tại Lạc Hồng University luôn là những thứ gần gũi nhất đối với các sinh viên. Nhìn có vẻ không quan trọng, nhưng nó chính là những vật dụng đồng hành trên bước đường trưởng thành của mỗi một người tại đại gia đình này. Vì vậy, nhà trường luôn chăm chút lắng nghe suy nghĩ của sinh viên để cải thiện cơ sở vật chất tối ưu, đảm bảo từng giấc ngủ, từng buổi học, từng bài giảng đến với các em sinh viên thân yêu thật dễ dàng và thoải mái. 

Trọn giấc ngủ - Đủ bữa ăn - Không băn khoăn khi học xa nhà tại LHU

Học Đại học được đánh dấu là cột mốc lớn trong đời mỗi người, đặc biệt là khi phải khăn gói xa quê để tự lập một mình. Thấu hiểu nỗi lo lắng của chính bản thân các sinh viên và gia đình, Đại học Lạc Hồng luôn đẩy mạnh công tác đầu tư vào hạ tầng, đặc biệt là hệ thống ký túc xá. Nhiều tiện ích được cung cấp như phòng giặt sấy tập trung, phòng tập gym, tập nhảy, yoga hay máy lạnh để sinh viên có thể thấy thoải mái và tiện lợi như đang ở nhà. 

Các hoạt động, chính sách khác cũng được thực hiện điều đặn hàng năm như tặng vé xe tết, hỗ trợ học phí, hay bảo vệ sức khỏe sinh viên, v.v… Điều này một lần nữa khẳng định lại sứ mệnh của Trường, chỉ có khi nào đảm bảo chất lượng cuộc sống của sinh viên, thì các bạn mới có thể an tâm phát triển và hoàn thiện chính mình!

“Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ, vừa chơi vừa học tới với LHU”

“Ngôi nhà thứ 2” LHU cũng không quên chăm chút đến đời sống tinh thần của sinh viên với hàng loạt các câu lạc bộ học thuật, kỹ năng cực chất. Đi kèm với đó là hàng ngàn hoạt động sôi động được tổ chức và thay đổi format hằng năm thật mới lạ để sinh viên có cơ hội giao lưu và “quẩy” hết mình. Điển hình có thể kể đến như Đón Tân Sinh viên đầu năm, cuộc thi X factor, giao lưu âm nhạc hoành tráng, các cuộc thi về học tập, tranh biện, ẩm thực, văn hóa, v.v… vô cùng hấp dẫn.

Những điều tuyệt vời nhất tại LHU luôn đón chờ các sĩ tử cùng trải nghiệm đấy. Chúc cho tất cả các bạn sẽ hoàn thành thật tốt kì thi của mình, gặp nhiều may mắn và đặc biệt là sớm về chung tại ngôi nhà thứ 2 mang tên Đại học Lạc Hồng!

 

Phạm Trung Hiếu

Ngôi nhà thứ 2, LHU, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,573,408       27/676