Tuyển sinh Đại học

1001 lý do tại sao nên chọn LHU làm điểm đến lý tưởng cho tương lai

 

 

 

Xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển của mình, Đại học Lạc Hồng không ngừng nỗ lực đầu tư và tạo dựng môi trường giáo dục chất lượng, hiện đại bậc nhất. Có thể nói, LHU luôn hướng tới sứ mệnh đồng hành và đào tạo ra lớp lớp các nhân tài cho quê hương, đất nước. Hãy cùng tìm hiểu các lý do tại sao nên chọn LHU - ngôi trường hấp dẫn bậc nhất khu vực, và thu hút hàng ngàn sĩ tử đổ về đăng ký mỗi năm ở bài viết dưới nhé các bạn!

Đại học tư thục đầu tiên có chương trình học đạt chuẩn AUN-QA  

AUN-QA (ASEAN University Network) là bộ tiêu chuẩn dành cho mạng lưới các trường đại học hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á với bộ quy tắc vô cùng khắt khe, tiêu chí cụ thể, rõ ràng, phân bổ đều trong mọi khía cạnh của trường đại học để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong giáo dục.

Đối với các cơ sở Đại học - Cao đẳng, để đạt chuẩn AUN-QA cần những sự hoàn thiện và chất lượng đến từng một yếu tố nhỏ nhất trong chương trình học. Tại LHU, có 2 ngành xuất sắc đạt chuẩn AUN-QA bao gồm: CNTT, Công Nghệ Kỹ Thuật Điện - Điện Tử. Ngoài ra, các ngành khác trong hệ thống chương trình của trường cũng đang tiến hành công tác kiểm định cho chuẩn trên. Tính đến thời điểm hiện tại, LHU là ngôi trường tư thục ĐẦU TIÊN  tại Việt Nam thực hiện được điều này.

Chỉ đến đây thôi, chúng ta cũng dễ dàng hình dung được sự cẩn trọng, đầu tư và hoàn thiện trong công tác tổ chức, giảng dạy, cơ sở vật chất đến công tác sinh viên tại Đại học Lạc Hồng tốt như thế nào. Tại sao nên chọn LHU? Đó là được đắm mình trong môi trường chất lượng tốt hàng đầu!

Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc - Hơn 800 doanh nghiệp liên kết

Một con số siêu khủng, đáng tự hào mà rất nhiều ngôi trường ao ước khi nhìn những con số thống kê này của Lạc Hồng University. Nhà Trường luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới liên kết với các công ty, doanh nghiệp đa ngành nghề để hỗ trợ tối đa cho sinh viên. Nhờ đó, các bài học trở nên trực quan hơn qua những buổi ngoại khóa, talkshow từ các chuyên gia là chủ doanh nghiệp; đồng thời, cơ hội thực tập theo nhu cầu, sở thích cũng rộng mở hơn. 

Một trong những lý do tại sao nên chọn LHU đáng chú ý chính là mọi sĩ tử theo học LHU không phải lo lắng rằng ra trường sẽ thất nghiệp. Tại LHU, chỉ sợ có quá nhiều sự lựa chọn, chứ không sợ không có việc! Có LHU đồng hành, cùng vững tâm tiến bước, tại sao không?

Đội ngũ giảng viên trẻ vừa có TÂM, vừa có TẦM

Tại Đại học Lạc Hồng, chất lượng giảng dạy được coi là tôn chỉ hàng đầu. Cũng vì lẽ đó mà việc tuyển chọn giảng viên là vô cùng khắt khe và cẩn trọng. Các thầy cô tại trường đều phải đạt bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ trở lên, đặc biệt, khối Ngoại ngữ luôn có giáo viên nước sở tại đảm nhiệm giảng dạy. 

Bằng kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, thầy cô của trường luôn sáng tạo, cải tiến cách dạy, cách truyền đạt không ngừng tới các sinh viên của mình. Một minh chứng điển hình nhất có thể kể đến là những khám phá mới mẻ trong lộ trình học trực tuyến mùa Covid. Nhờ đó, sinh viên nhà LHU luôn yên tâm theo đuổi chương trình học đảm bảo trong bối cảnh như hiện tại, không lo hỏng kiến thức mà hơn hết còn có hàng loạt trải nghiệm thú vị mới mẻ. Có LHU luôn nâng bước, thầy cô có tâm, có tầm, giúp sinh viên vươn xa hoài bão, tại sao không?

“Đặc sản” Robocon - Vang danh trường quốc tế

Một trong những lí do cho việc: “Tại sao nên chọn LHU” chính là “đặc sản” vô địch Robocon từ giải quốc gia cho tới khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Vậy mới nói, các khối ngành Kỹ thuật của Đại học Lạc Hồng “đáng gờm” như thế nào đúng không các bạn. Một dãy thành tích đáng ngưỡng mộ của LHU mà các bạn không nên bỏ lỡ tại đây.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm hàng loạt các thành tích danh giá mà thầy và trò tại LHU đã đạt được tại đây. Tại sao nên chọn LHU ư? Là để thỏa sức theo đuổi đam mê và sáng tạo!

Đại học Lạc Hồng - Ngôi nhà thứ 2 của sinh viên

Điều quan trọng nhất giải đáp thắc mắc: “Tại sao nên chọn LHU” chính là môi trường phát triển. Đến với LHU, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái và thân thiện như ở nhà. Nhà Trường luôn quan tâm, đầu tư mọi mặt để hỗ trợ tối đa cho đời sống vật chất và tinh thần của sinh viên. Điển hình có thể kể đến như chương trình tặng vé xe Tết hàng năm cho sinh viên, kịp thời chế tạo và tặng miễn phí nước rửa tay sát khuẩn trong toàn trường dịp dịch bệnh Covid-19 hoành hành,v.v… Tiêu biểu nhất là hệ thống ký túc xá hiện đại với đầy đủ tiện nghi điều hòa, phòng máy giặt, phòng tập gym, yoga và phòng tập nhảy, v.v… LHU - tự nhiên như ở nhà, tại sao không?

Những lí do trên chỉ là rất ít trong ti tỉ những điều tuyệt vời mà các sĩ tử có thể trải nghiệm khi về nhà chung cùng LHU. Vậy thì tại sao không nhanh nhanh nộp đơn đăng ký xét tuyển về LHU và tận hưởng thanh xuân đẹp đẽ tại đây ngay thôi nào!

 

Phạm Trung Hiếu

tại sao nên chọn LHU, tại sao nên học tại Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,509,568       103/659