Tuyển sinh Đại học

Stay Home With LHU - “Chill tại gia", cần gì đi xa!

Corona phá tan mọi thứ, ở nhà cứ chán nản vì không được “đi đu đưa”? Đừng lo nhé các LHU-ers ơi, vì giờ đây đã có cuộc thi siêu hay ho cho các bạn “chill thả ga” tại nhà đấy. Cuộc thi Stay Home With LHU được tổ chức bởi Trường Đại học Lạc Hồng với mong muốn nâng cao ý thức sinh viên và lan tỏa thông điệp Stay home - Stay safe đến cộng đồng trong mùa dịch COVID-19.

Về cuộc thi Stay Home With LHU 

Hiện tại, cuộc thi đang được truyền thông và tổ chức online trên fanpage chính thức của Trường Đại học Lạc Hồng. Với nội dung hấp dẫn, sáng tạo và mới mẻ, cuộc thi đang tạo một làn sóng tại Đại học Lạc Hồng với sự hưởng ứng của đông đảo từ các thần dân LHU đến “500 anh em” từ khắp mọi nơi!

Hình thức tham gia cuộc thi Stay Home With LHU

Bước 1️: Like fanpage Lac Hong University.

Bước 2️: Like bài viết, tag 3 bạn dưới phần comment bài post này và share bài viết dưới chế độ công khai.

Bước 3️: Đăng ảnh/clip ngắn trên tường nhà bạn ở chế độ công khai ghi lại một hoạt động ở nhà mùa dịch kèm Hashtag #StayhomewithLHU #DayluiCorona #LacHongUniversity để lan tỏa thông điệp.

Đặc biệt, tất cả hình ảnh và clip của những bạn thí sinh tham gia cuộc thi này sẽ đều góp mặt trong MV chống dịch Corona của trường. Sau khi thực hiện xong, các bạn vào form ghi nhận tham gia tại đây: https://forms.gle/D8QQZczjdap63G3VA và điền thông tin đầy đủ, chính xác. Việc còn lại chỉ cần tận hưởng thành quả của mình, đồng thời đón chờ cơ hội trúng giải siêu xịn từ Nhà Trường thôi!

Quyền lợi và giải thưởng

1. Tất cả hình ảnh/clip của các bạn thí sinh tham gia sẽ được đưa vào MV của LHU.

2. Tất cả các bạn tham gia đều được cộng điểm rèn luyện (Đối với sinh viên LHU).

3. GIẢI THƯỞNG: (được chấm dựa trên BGK)

  • Giải truyền cảm hứng nhất: 1.000.000 VNĐ
  • Giải hài hước nhất: 1.000.000 VNĐ
  • Giải đông người tham gia nhất: 1.000.000 VNĐ (Chỉ chấp nhận giải này khi các bạn thực hiện với hình thức gọi điện online cho nhau, những bài thi tụ tập đông người được tính là không hợp lệ nhé!)

Thời gian và đối tượng tham gia 

Hiện tại, cuộc thi đang diễn ra và có rất nhiều bài dự thi được gửi về với chất lượng tốt và đầy sự sáng tạo của tuổi trẻ. Thời gian tham gia: Bắt đầu từ 12/04/2020 và kết thúc vào 18/04/2020.

Đặc biệt, cuộc thi lần này không giới hạn đối tượng tham gia trong nội bộ cán bộ, giảng viên, sinh viên trường mà dành cho tất cả mọi người mong muốn sẻ chia và lan tỏa tinh thần #stayhomestaysafe trong đại dịch COVID-19 lần này đấy!

Từ ý tưởng đến hành động - LHU cùng cộng đồng chung tay chiến đấu cùng Đại dịch

Ý tưởng độc đáo - Hành động đột phá, LHU chung tay xây dựng thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và mới mẻ

Luôn giữ trong mình ngọn lửa lạc quan, thay vì than vãn: “Đừng dịch nữa, em mệt rồi”, chúng ta hoàn toàn có thể biến quãng thời gian này trở nên có giá trị đúng không nào các bạn? Trên tinh thần nâng cao nhận thức của cộng đồng, đồng thời tạo ra sân chơi để mỗi một cá nhân có thể giao lưu, lan tỏa giá trị sẻ chia, cuộc thi Stay Home With LHU đã được ra đời như vậy!

Mỗi một hình ảnh gửi đi, không chỉ đơn thuần là một bài dự thi nữa, mà nó còn đại diện cho ý thức cộng đồng, sức trẻ và nhiệt huyết của LHU-ers nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung đấy. Một mầm non nhỏ được gieo trồng sẽ là nền tảng cho một rừng cây trong tương lai, thật tuyệt vời đúng không nhỉ?

Nhiều ý tưởng đột phá hơn trong tương lai - “Đậm style con cháu Lạc Hồng”

Tình hình dịch bệnh kéo dài chỉ có thể khiến chúng ta “tạm thời xa cách”, nhưng không thể cản được tinh thần tự học và sáng tạo không ngừng. Hơn thế nữa, nó còn là đòn bẩy cho nhiều sự phát hiện mới lạ, tinh thần đoàn kết và cả tự khai phá bản thân nữa. 

Hi vọng rằng, cuộc thi Stay Home With LHU lần này sẽ là nền tảng cho nhiều chương trình mới lạ và hấp dẫn hơn trong tương lai. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu nó xuất phát từ chính những người con của LHU - các bạn sinh viên với những “bộ óc” đầy cảm hứng!

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng hưởng ứng cuộc thi thú vị này, đồng thời cùng nỗ lực để sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19, sớm trở về nếp sống thường nhật nhé. #Stayhomestaysafe, không cần bay nhảy xa xôi, “chill tại gia” thật đã cùng LHU!

 

 

Phạm Trung Hiếu

Stay Home With LHU, MV chống dịch Corona LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,456,531       33/676