Tuyển sinh Đại học

“Cháy” hết mình với tuổi trẻ - Thanh xuân không lo tẻ nhạt cùng LHU

Các bạn đã từng nghe qua câu nói: “Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi không học bán rẻ tương lai” chưa? Và nếu rồi, thì tại sao không vừa chơi hết sức, vừa học hết mình cho bạn bè “hết hồn”? Tại LHU, thanh xuân của bạn sẽ không hề tẻ nhạt bởi bên cạnh hoạt động học tập chính khóa, có hàng trăm hoạt động lớn nhỏ cho các bạn tự do bung xõa - thỏa mãn đam mê tuổi trẻ đấy! Những hoạt động đó là gì ư, cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tha hồ Câu lạc bộ - Đội - Nhóm cho các “Tân binh LHU” quẹo lựa

Trong ngôi nhà lớn LHU sẽ có những ngôi nhà nhỏ xinh hơn cho các Tân binh LHU tham gia và phát triển tài năng, sở thích cũng như kiến thức chuyên ngành của mình đấy, đó chính là các Câu lạc bộ. Nếu ví tuổi trẻ là một chuyến đi Hà Nội, thì việc tham gia Câu lạc bộ giống như là ăn phở Hà Nội tại Thủ đô vậy, và nếu chưa tham gia bất kì Câu lạc bộ nào, thì thanh xuân vẫn còn thiếu “một chút gia vị” cho “bữa ngon đủ đầy”.

Những tiết mục đặc sắc của các CLB trong “Sắc mà Đông Dương LHU”

Tại LHU, các Tân binh của chúng ta sẽ không lo lắng về việc thiếu những sân chơi hay câu lạc bộ phù hợp cho riêng mình. Nếu yêu thích nhiếp ảnh, quay phim, dựng video thì CLB Lac Hong Photo sẽ là nơi thỏa mãn đam mê của các bạn. Đam mê võ thuật ư, ngại gì không tham gia ngay CLB Võ thuật nhỉ? Tìm kiếm câu lạc bộ dành riêng cho tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, bạn có thể ghé thăm CLB Gym.Nếu như các bạn được nghe nhiều lời khen về sinh viên Đại học Lạc Hồng như năng động, đa tài thì cũng đừng ngạc nhiên nhé! Hàng loạt các CLB được tổ chức để các bạn giao lưu và phát triển tài năng có thể kể đến CLB Guitar, CLB Sáo trúc hay M.A.D Crew cho những ai yêu thích vũ đạo, nhảy nhót. Một sản phẩm cực ấn tượng được thực hiện bởi chính các thành viên đến từ M.A.D Crew, các bạn có thể theo dõi tại đây.

Bên cạnh đó, mỗi khoa sẽ có những câu lạc bộ thiên về học thuật lồng ghép nhiều hoạt động vừa học vừa chơi như CLB Tiếng Anh, CLB Tiếng Hàn, CLB Tiếng Nhật, CLB Tiếng Trung,  CLB IT, vv… và hàng loạt các CLB khác đang chờ đơi các Tân binh LHU khám phá.

Đam mê hoạt động, tại LHU không thiếu!

Thanh xuân chúng ta sẽ trở nên tươi đẹp biết bao nếu không ngại xông pha hết mình và làm những điều mình thích. LHU luôn đồng hành cùng các bạn viết nên câu chuyện tuổi trẻ của mình. Điển hình nhất là hàng trăm hoạt động lớn nhỏ thường niên để các LHU-ers “bung xõa” hết sức. 

Học thuật

Các “chiến binh Robocon” đến từ Đại học Lạc Hồng

Học tập vẫn là ưu tiên số 1 của sinh viên đúng không nào? Những hoạt động của Trường được tổ chức vừa bổ trợ cho việc học, lại vừa dễ tìm kiếm một cộng đồng để các bạn có cơ hội trau dồi kiến thức cho bản thân, quen nhiều bạn mới và thậm chí là “kiếm crush, em gái mưa, anh trai mưa, người yêu, vv…”. Hoạt động nổi bật nhất lại Đại học Lạc Hồng mà “nức tiếng gần xa” chính là cuộc thi Robocon. Ngoài ra, tại các CLB cũng thường có những cuộc thi tranh biện, giao lưu văn hóa, ẩm thực, hội trại, vv… vô cùng hấp dẫn nữa đấy nhé!

Thiện nguyện

Vui chơi không quên sẻ chia, sinh viên LHU thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện tới vùng sâu vùng xa để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn đấy. Nếu bạn là một người yêu thích làm tình nguyện hết mình, thì màu áo cam LHU cùng màu áo xanh Thanh niên sẽ cùng bạn rong ruổi mọi cung đường lan tỏa giá trị yêu thương đấy!

Giải trí

Đếm nhạc hoành tráng tại LHU với khách mời là các ngôi sao nổi tiếng

Đêm nhạc hoành tráng? Nếu ở trong khu vực, LHU số 2 không ai là số 1! Sinh viên Đại học Lạc Hồng sẽ được “quẩy tới bến” với những đêm âm nhạc quy mô hấp dẫn, cùng cơ hội gặp mặt các sao nổi tiếng và bên cạnh đó là những phần trình diễn đầu tư công phu của chính các đơn vị của Trường. X factor cũng là một hoạt động thường niên thu hút đông đảo sinh viên tài năng của Trường tham gia với sự đổi mới trong format theo từng năm.

Thể dục - Thể thao

Những hoạt động tăng cường sức khỏe cũng không vì vậy mà bị bỏ quên đâu nhé! LHU có nào là phòng tập gym, CLB Gym lẫn những giải đá banh thường niên “hot” không kém gì cúp C1 hay Ngoại hạng Anh đó nha. 

Rất nhiều điều thú vị tại Đại học Lạc Hồng đang chờ các Tân binh cùng khai phá, LHU luôn sẵn sàng cùng bạn vẽ ước mơ và viết nên thanh xuân đẹp đẽ. Chúc cho các sĩ tử sẽ hoàn thành thật tốt kỳ thi của mình và sớm về chung nhà với LHU!

 

Phạm Trung Hiếu

Những hoạt động tại LHU, thanh xuân có LHU, hoạt động ở Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,747,628       10/536