Tuyển sinh Đại học

Chọn Kế toán - Kiểm toán, “sửa soạn” cho tương lai vững vàng!

Mỗi một nghề nghiệp mang đậm đặc thù công việc như tính cách của con người, cũng vì lẽ đó mà việc lựa chọn ngành nghề hợp với sở thích cực kỳ quan trọng. Nếu như bạn là người cẩn thận, tỉ mỉ và giỏi tính toán, lại đặc biệt yêu thích một cuộc sống bình ổn và sớm thành đạt trong tương lai, thì ngại gì không theo học ngay ngành Kế toán - Kiểm toán. Cùng tìm hiểu sâu hơn về ngành đào tạo này tại LHU - một trong môi trường giáo dục hiện đại bậc nhất Việt Nam nhé!

Tổng quan về ngành Kế toán - Kiểm toán

Kế toán và kiểm toán dù mang đặc thù khác biệt, nhưng luôn song hành với nhau như hình với bóng, khó có thể tách rời. Nhìn một cách khái quát nhất, ngành này chuyên về thu thập, tính toán số liệu.

Sinh viên Lạc Hồng được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để trở thành nguồn nhân lực trí thức cao cho xã hội

Trong khi kế toán là quá trình được thực hiện đối với các thông tin về tài sản, nguồn hình thành và dòng dịch chuyển của tài sản trong nội bộ tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị thì kiểm toán là việc kiểm tra và xác nhận tính trung thực, độ chính xác của số liệu trên. Đây chính là bộ phận không thể thiếu trong các công ty từ nhỏ đến lớn nhằm quản lý kinh tế và đề ra chiến lược kinh doanh phù hợp.

Bạn có thể trở thành một Kế toán - Kiểm toán viên trong tương lai?

Kế toán - Kiểm toán là một công việc tưởng chừng như… khá nhàm chán và kén người, tuy vậy, điều này tạo nên nét hấp dẫn riêng của nó, và cũng mang đặc thù thu hút nhân tài phù hợp.

Nếu như bạn là một người yêu thích các con số, trung thực và tỉ mỉ thì ngành Kế toán - Kiểm toán sẽ là sự lựa chọn siêu đúng đắn. Ngoài ra, ngành này còn dành cho những bạn điềm đạm, mong sớm ổn định tương lai nữa đấy. 

1001 lý do nên chọn ngành học Kế toán - Kiểm toán

Như “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”, thì các doanh nghiệp, đơn vị cũng không thể thiếu ngành Kế toán - Kiểm toán. Cách ví von vui nhưng cũng đủ để hiểu được tầm quan trọng của bộ phận này trong sự phát triển kinh tế ngày nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc học kế, kiểm không bao giờ sợ thất nghiệp.

Ở LHU, vừa học vừa chơi thế này, ai mà không thích?

Bên cạnh các công ty, thì nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kế, kiểm cũng ngày càng đông, chỉ tính riêng Việt Nam, đã có hơn 100 công ty, con số ngày không ngừng tăng đều theo thị hiếu xã hội.

Với tấm bằng kế toán, kiểm toán, bạn có thể trở thành một kế toán viên, kiểm toán viên, nhân viên thủ quỹ, tư vấn tài chính tại các công ty, tập đoàn, văn phòng Chính phủ; Làm giảng viên, thanh tra kinh tế hoặc học lên cao. Cơ hội thăng tiến lên các chức vụ như kế toán trưởng, trưởng phòng kế toán, quản lý tài chính hay giám đốc tài chính.

Một điểm đáng để theo đuổi ngành Kế toán - Kiểm toán nữa chính là đặc thù riêng của ngành. Nói cách khác, đây là một ngành khó thay thế, chuyên môn nghiệp vụ cao nên khả năng bị cạnh tranh bởi đối thủ “ngoại ngành” cực thấp. 

Chương trình tuyển sinh năm 2020 ngành Kế toán - Kiểm toán Đại học Lạc Hồng

Tại Đại học Lạc Hồng, sinh viên sẽ được theo đuổi lộ trình từ đại cương đến chuyên sâu một cách bài bản nhất. Cụ thể, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức đặc biệt chuyên môn về nghiệp vụ Kế toán - Kiểm toán như tính phí, dự toán, phân tích tài chính, báo cáo tài chính, thương lượng, đàm phán, vv… Hơn thế nữa, người học còn được được đào tạo bài bản về kỹ năng tin học, ngoại ngữ nhằm phục vụ tối đa cho công việc tương lai.

Lạc Hồng university cũng là trường đại học trong khu vực cung cấp cho sinh viên cơ hội thực tập với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên địa bàn Đồng Nai.

Trong năm 2020 này, Lạc Hồng University áp dụng 4 hình thức xét tuyển:

(1). Xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia 2020.

Link nộp đơn xét tuyển trực tuyến: https://lhu.fun/EAE495

Đối với ngành Kế toán - Kiểm toán (mã: 7.34.03.01), tổ hợp môn xét tuyển:

  • A00 (Toán, Lý, Hóa)
  • A01 (Toán, Lý, Anh)
  • C01 (Toán, Văn, Lý)
  • D01 (Toán, Văn, Anh)

(2). Xét tuyển đại học theo kết quả học bạ lớp 12, bao gồm 3 hình thức: 

- Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm  (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm).  

- Điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm)

- Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm (riêng Ngành Dược ≥ 8.0 điểm). 

(3). Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Lạc Hồng hoặc ĐH Quốc gia TP. HCM.

(4). Xét tuyển thẳng vào Đại học:

- Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. 

- Thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10, 11, 12. 

- Thí sinh học tại các trường chuyên. 

- Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

- Thí sinh thuộc 200 trường Top đầu cả nước.

- Thí sinh thuộc các trường THPT có ký kết nghĩa - hợp tác giáo dục với LHU.

Đầu tư vào Kế toán - Kiểm toán chính là sự lựa chọn hàng đầu cho tương lai vững vàng. Lạc Hồng University luôn mở rộng cánh cổng chào đón các sĩ tử về chung nhà đấy!


 

Phạm Trung Hiếu

Kế toán - kiểm toán, kế toán, kiểm toán, tỉ mỉ, cẩn thận, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,517,832       32/636