Tuyển sinh Đại học

Yêu thích vi vu, “đu đưa” ngay Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Bạn vừa yêu thích cuộc đời phiêu du, mỗi sáng thức dậy ở một nơi xa? Bạn muốn vi vu khắp mọi miền tổ quốc từ Bắc chí Nam, khám phá từng ngóc ngách trên thế giới? Không cần “đưa nhau đi trốn” như Đen Vâu, các bạn chỉ cần đăng ký ngay vào ngành du lịch LHU là đã có thể “đu” thành công hoài bão của đời mình rồi đấy!

Ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành là gì?

Dịch vụ du lịch và lữ hành là ngành học đòi hỏi sự dịch chuyển không ngừng, cực kỳ năng động và hướng ngoại. Đây là ngành học chuyên về quản lý, điều hành du lịch. Bao gồm các công tác như điều phối công việc cho hướng dẫn viên du lịch, thiết kế chương trình du lịch hay giải quyết các vấn đề phát sinh.

Buổi ngoại khóa vừa giúp thu kiến thức, vừa “chu du” khắp chốn của sinh viên LHU

Khi theo đuổi ngành học, các sinh viên sẽ được tìm hiểu chuyên sâu về địa lý du lịch, kinh tế - văn hóa du lịch; các khía cạnh tôn giáo - tín ngưỡng, phong tục, tập quán, lễ hội của các nhóm du khách trong và ngoài nước. Từ các kiến thức đó, người học đi sâu vào kỹ năng nghiệp vụ như hướng dẫn du lịch, thiết kế, điều hành, quản lý tour, ngoại giao hay truyền thông cho các hoạt động du lịch, v.v...

Yêu thích vi vu, chọn ngay Du lịch

Học Du lịch vừa được thỏa mãn đam mê ngao du sơn thủy bất tận, giới thiệu nét đẹp vùng miền tới khách du lịch, lại nhận mức lương hậu hĩnh thì ai mà không mê nhỉ? Để theo đuổi ngành học này, đầu tiên, bạn phải thực sự yêu thích ngành học. Nhiệt huyết thôi là chưa đủ, mà hơn hết còn cần một đam mê để có thể làm cho hành trình của mình thêm dài và thành công nhé.

Ngoài ra, những ai yêu thích sự chuyển động không ngừng, yêu trải nghiệm mới lạ và gặp gỡ, kết bạn bè thì ngành học này quả thực sự là sự lựa chọn “để đời” đấy.

Có nên theo đuổi ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao, nhu cầu được thư giãn, giải trí mở rộng đồng nghĩa với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành Du lịch. Nhiều quốc gia coi đây là ngành trọng điểm để phát triển kinh tế và vùng lên nhờ sức mạnh của ngành. 

Việt Nam cũng là một nước mang nhiều thắng cảnh, di tích, và hiện tại, chúng đang được khai thác một cách tối ưu. Hiển nhiên, nguồn nhân lực cho ngành Du lịch là siêu cao. Do đó, học Du lịch không hề lo thất nghiệp, chỉ sợ nhiều việc quá không biết chọn nghề gì!

Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể tự do lựa chọn môi trường làm việc cho riêng mình. Một số vị trí nghề nghiệp điển hình có thể kể đến như: chuyên viên các bộ phận lưu trú, chăm sóc khách hàng, tiếp thị, tổ chức sự kiện tại nhà hàng, khách sạn, resort; hướng dẫn viên du lịch, thiết kế tour ở trong và ngoài nước; Giảng dạy, nghiên cứu chuyên sâu về du lịch, vv….

LHU - Địa chỉ tin cậy đào tạo nên những cử nhân Du lịch tài năng

Đối với riêng ngành học này, trải nghiệm thực tế chính là cơ hội tuyệt vời nhất để chúng ta có thể cọ xát và rèn luyện kiến thức cũng như kỹ năng bản thân. Đây còn là cơ hội thực tế khơi gợi thêm đam mê trong lồng ngực. 

Ngôi trường

Học hết mình, chơi tới bến là những điều mà sinh viên yêu thích ở LHU

Đến với Đại học Lạc Hồng, các bạn chắc chắn sẽ bị “choáng ngợp” vì độ “chịu chơi” của trường khi không ngừng tổ chức những buổi ngoại khóa, dã ngoại, thực tế đầy hứng thú và hấp dẫn đấy. 

Mặt khác, bên cạnh lộ trình học đặc biệt, trường còn liên kết chặt chẽ với hệ thống nhà hàng, resort, khách sạn 3, 4 5 sao vô cùng chất lượng để tạo cơ hội tốt nhất cho sinh viên nữa đấy. Có thể khẳng định, học Du lịch ở LHU vô cùng “đáng đồng tiền bát gạo”, đem lại trải nghiệm và kiến thức tuyệt vời cho 4 năm thanh xuân đắt giá của bạn.

Chương trình tuyển sinh năm 2020 Đại học Lạc Hồng

Tìm hiểu ngay kế hoạch tuyển sinh của LHU để sớm trở thành một thành viên của đại gia đình siêu tài năng - năng động - nhiệt huyết này nha các sĩ tử ơi.

Năm 2020, trường áp dụng 4 hình thức xét tuyển:

(1). Xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia 2020.

Link nộp đơn xét tuyển trực tuyến: https://lhu.fun/EAE495

Đối với ngành Du lịch (mã ngành: 7.31.01.01), tổ hợp môn xét tuyển:

  • Toán, lý, hóa (A00).
  • Toán, lý, anh văn (A01).
  • Toán, văn, anh văn (D01).
  • Văn, sử, địa (C01).

(2). Xét tuyển đại học theo kết quả học bạ lớp 12, bao gồm 3 hình thức: 

- Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm  (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm).  

- Điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm)

- Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm (riêng Ngành Dược ≥ 8.0 điểm). 

(3). Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Lạc Hồng hoặc ĐH Quốc gia TP. HCM.

(4). Xét tuyển thẳng vào Đại học:

- Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. 

- Thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10, 11, 12. 

- Thí sinh học tại các trường chuyên. 

- Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

- Thí sinh thuộc 200 trường Top đầu cả nước.

Hãy bức phá bản thân và sống cùng với đam mê nhé các bạn trẻ. Đừng quên LHU vẫn luôn dõi theo, ủng hộ và sát cánh cùng các bạn!

 

Phạm Trung Hiếu

du lịch, Hướng ngoại, năng động, phiêu du, Đại học Lạc Hồng, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,747,592       20/535