Tuyển sinh Đại học

Quản trị kinh doanh - Ươm mầm giấc mơ lập nghiệp

Nuôi dưỡng trong mình giấc mơ làm “sếp”, liệu bạn đã bao giờ muốn trở thành Giám đốc, chủ tịch, quản lý một công ty doanh nghiệp? Bạn có tài lãnh đạo và dùng người, mong muốn đương đầu với thách thức và mạo hiểm? Hay ấp ủ trong mình giấc mơ khởi nghiệp? Vậy thì, chào mừng các bạn đến với “thế giới” Quản trị kinh doanh LHU - Lò đào tạo ra những nhà quản trị tài ba bậc nhất!

Đôi nét về ngành Quản trị kinh doanh

Riêng tên ngành cũng giúp chúng ta hình dung sơ bộ những công việc của ngành này rồi đúng không? Nói một cách tổng quan nhất, đây chính là ngành học đào tạo cho người học những kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu về việc “quản trị” các hoạt động kinh doanh: lập kế hoạch, thực hiện, giám sát, kiểm tra để đạt được “hiệu suất” cao nhất. 

Có thể nói, đây là một ngành học đào tạo nên những nhà lãnh đạo tương lai, những người dẫn đầu cho bộ máy đầu não của một công ty, đơn vị, tập đoàn. Để thực hiện được điều đó, ngành học đầu tư từ kiến thức, kỹ năng đại cương cho tới chuyên ngành như: nhân sự, marketing, tài chính, quản trị tổng quát hay chuỗi cung ứng, logistic, vv…

Liệu bạn sinh ra để trở thành một nhà quản trị?

Nhỏ thích làm “sếp”, lớn theo học Quản trị kinh doanh LHU

Không ai sinh ra đã có những tài năng thiên bẩm tuyệt đối, vì phải trải qua một quá trình rèn luyện rất nhiều. Tuy vậy, nếu có những sở thích và nét tính cách sau, thì đừng ngần ngại theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh nhé!

Nếu lưu giữ trong mình khao khát trở thành “sếp” lúc nhỏ, thì hiển nhiên cứ theo đuổi đam mê Quản trị kinh doanh thẳng tiến. Một bước đi, vạn dặm thành công đúng không nào (tất nhiên là phải kiên trì và nỗ lực nữa!). Ngoài ra,với đam mê bất tận startup, nhà phân tích thị trường hay lãnh đạo, quản lý, thì đích thị không đâu xa, nhà quản trị cực kỳ phù hợp với bạn. 

Là một người trẻ không ngại khám phá, những lĩnh vực càng mạo hiểm và cạnh tranh, lại càng khiến chúng ta thấy kích thích. Cũng vì lẽ đó mà ngành học này được đông đảo các bạn trẻ gen Z lựa chọn. Người khác dám, còn bạn, tại sao không?

Không những vậy, ngành học hấp dẫn này còn cực kỳ phù hợp với những ai tự tin, hướng ngoại, năng động, mong muốn trải nghiệm môi trường làm việc đa quốc gia nữa đấy. Đi muôn nơi và chứng minh thực lực của mình với toàn thế giới, thật tuyệt vời đúng không nào!

Đầu tư cho ngành Quản trị kinh doanh, tại sao không?

Nền kinh tế toàn cầu là khát vọng cả thế giới hướng đến - một nền kinh tế đa quốc gia, khổng lồ và vững mạnh. Trong bối cảnh đó, tất cả các nước đều đầu tư lấy kinh tế làm kim chỉ nam phát triển, các doanh nghiệp mọc lên như nấm, nhu cầu nhân lực trình độ cao cực kỳ to lớn. Vậy thì nguồn lực đó ở đâu? Chính là từ các cử nhân ngành Quản trị kinh doanh. 

Những chuyến tham quan tuyệt vời bên cạnh những giờ học tại trường

Vừa được làm việc trong môi trường quá năng động, đòi hỏi sự chuyển động, tư duy không ngừng, được cọ xát với người giỏi, lại vừa, phát huy khả năng lãnh đạo và định hình bản thân đi kèm với “thành đạt”, “bứt phá” cùng mức lương “khủng”. Đặc biệt, thị trường tuyển dụng luôn “khát” nhân lực và có xu hướng tăng cao qua các năm nên không lo thất nghiệp. Vậy thì, đầu tư vào ngành Quản trị kinh doanh không chỉ rất “đáng đồng tiền bát gạo”, mà còn rất hời!

Sau khi tốt nghiệp ngành học, các bạn có thể lựa chọn nhiều lối đi riêng cho mình: tự mở công ty, doanh nghiệp; trở thành chuyên viên các bộ phần hành chính, marketing, nhân sự; làm quản lý chi nhánh, khu vực hay giám đốc; Ngoài ra, bạn cũng có thể trở thành giảng viên giảng dạy hoặc chuyên viên tư vấn. Tùy thuộc vào sở thích hay tính cách mà các bạn có thể lựa chọn môi trường làm việc trong nước hay quốc tế, mỗi nơi đều mang một màu sắc và trải nghiệm đáng giá.

Quản trị Kinh doanh LHU: Khuấy động tri thức - Vận hành tương lai

Bên cạnh lộ trình “chất như nước cất” khiến nhiều sinh viên ao ước được theo học, ngành Quản trị kinh doanh của LHU còn tạo nên sự vượt trội tối ưu khi là đơn vị duy nhất trong khu vực tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được thực tập và làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia uy tín. Riêng tại LHU, số sinh viên tự khởi nghiệp đạt tới 9% - con số đáng tự hào minh chứng cho chất lượng giảng dạy tuyệt vời của Trường. Những chương trình workshop, talkshow, ngoại khóa, hoạt động câu lạc bộ được đẩy mạnh để “khuấy đảo” năng lực quản trị của mỗi cá nhân.

Phương thức tuyển sinh 2020 Đại học Lạc Hồng

Năm này, trường dự kiến xét tuyển dựa trên 4 phương thức:

(1). Xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia 2020.

Link nộp đơn xét tuyển trực tuyến: https://lhu.fun/EAE495

(2). Xét tuyển đại học theo kết quả học bạ lớp 12, bao gồm 3 hình thức: 

- Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm  (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm).  

- Điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm)

- Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm (riêng Ngành Dược ≥ 8.0 điểm). 

(3). Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Lạc Hồng hoặc ĐH Quốc gia TP. HCM.

(4). Xét tuyển thẳng vào Đại học:

- Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. 

- Thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10, 11, 12. 

- Thí sinh học tại các trường chuyên. 

- Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

- Thí sinh thuộc 200 trường Top đầu cả nước.

- Thí sinh thuộc các trường THPT có ký kết nghĩa - hợp tác giáo dục với LHU.

Riêng ngành học Quản trị kinh doanh (mã ngành 7.34.01.01) xét tuyển dựa trên 4 tổ hợp môn xét tuyển: 

  • Toán, lý, hóa (A00)
  • Toán, lý, anh văn (A01)
  • Toán, văn, lý (C01)
  • Toán, văn, anh văn (D01)

Chúc cho các sĩ tử của chúng ta sẽ vượt vũ môn thành công trong kỳ thi sắp tới và cùng vươn mình ra thế giới, chứng tỏ bản lĩnh và khai phóng giấc mơ lập nghiệp cùng LHU!

 

Phạm Trung Hiếu

Quản trị kinh doanh, Khởi nghiệp, quản lý, Lạc Hồng university, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,651,596       3/653