Tuyển sinh Đại học

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành học gì? Ra trường làm gì? Đăng ký xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng ra sao?

“Ngành công nghiệp không khói” Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đang ngày càng chứng minh sức mạnh của mình với mức tăng trưởng kỷ lục. Với tính chất công việc năng động, sáng tạo không ngừng, ngành học chính là cơ hội phát triển và theo đuổi đam mê cho các bạn trẻ thế hệ mới. Vậy thì, ngành này học những gì, ra trường làm gì? Thủ tục đăng ký xét tuyển tại Đại học Lạc Hồng ra sao? 

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành học gì?

Toàn cầu hóa khiến cho việc du lịch ngày một dễ dàng hơn, cùng với đó, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ khiến con người muốn bứt ra khỏi 4 bức tường để khám phá những chân trời mới. Với điều kiện đó, sự phát triển của Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là không thể tránh khỏi, đi đôi với đó là nhu cầu nhân lực của ngành. 

Theo đuổi ngành học này, các sĩ tử sẽ được trang bị khối kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về du lịch như: địa lý du lịch - kinh tế du lịch, marketing du lịch. Các nền tảng về tôn giáo - tín ngưỡng - phong tục - tập quán - lễ hội - truyền thống - tâm lý của những vùng miền trong nước và quốc tế. Một trong những điều mà các sinh viên ngành được chuẩn bị kỹ nữa chính là kỹ năng nghiệp vụ, cụ thể như: kỹ năng hướng dẫn du lịch, thiết kế và quản lý tour, quản trị sự kiện du lịch hay lễ tân, ngoại giao, PR và truyền thông cho sự kiện, vv…

Một số môn học điển hình của ngành có thể kể đến như: Tiếp thị du lịch, tâm lý du lịch, quan hệ quốc tế & lễ tân, địa lý du lịch Việt Nam và thế giới, giao tiếp trong kinh doanh, v.v…

Bên cạnh đó, các kỹ năng mềm sẽ được lồng ghép trong chương trình học chính quy và các hoạt động ngoại khóa nhằm cung cấp cho sinh viên một hành trang tốt nhất trước khi ra trường. Bạn sẽ được đào tạo kĩ về khả năng làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình trước đám đông, kỹ năng về đàm phán, thương lượng hay quản lý thời gian cá nhân. 

Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ra trường làm gì?

Cử nhân ngành có cơ hội thử sức ở nhiều vị trí công việc với đặc thù đa dạng và công việc linh hoạt, hấp dẫn

Tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, các sĩ tử sẽ là những ứng cử viên sáng giá cho các vị trí đầy năng động cho thị trường nhân lực. Bạn có thể tự tin trải nghiệm nhiều vị trí linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với chuyên ngành như:

  • Hướng dẫn viên du lịch, chuyên viên phụ trách các bộ phận lưu trú, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, thiết kế và điều hành tour, tổ chức sự kiện, vv…
  • Chuyên viên tại các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ, các Sở, Ban, Ngành về Du lịch. 
  • Khởi nghiệp về du lịch, tự làm chủ cho các dự án cá nhân, vv…

Bên cạnh đó, cơ hội thăng tiến của ngành cũng cực kỳ lớn với các vị trí như quản lý nhà hàng, khách sạn, giám đốc chi nhánh, bộ phận. Đặc biệt, tính chất của ngành cũng phù hợp với những bạn không thích bó mình trong văn phòng 24h, mong muốn khám phá những vùng đất mới và sẻ chia giá trị.

Đăng ký xét tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Lạc Hồng

Năm 2020 này, Đại học Lạc Hồng tiến hành xét tuyển thông qua học bạ với 3 phương thức sau: 

  1. Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm  (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm).  
  2. Điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm)
  3. Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm (riêng Ngành Dược ≥ 8.0 điểm).

Đối với ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (mã: 7.81.03.01, Mã trường Đại học Lạc Hồng: DLH), tổ hợp môn xét tuyển:

  • Toán, lý, hóa (A00).
  • Toán, lý, anh văn (A01).
  • Toán, văn, anh văn (D01).
  • Văn, sử, địa (C00).

Link đăng ký xét tuyển: https://lhu.fun/EAE495 

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký xét tuyển ngay ngành học siêu “hot” Quan trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Lạc Hồng ngay thôi nào các sĩ tử ơi!


 

Phạm Trung Hiếu

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành học gì? Ra trường làm gì?


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,761,960       5/535