Tuyển sinh Đại học

Đại học Lạc Hồng - Cam kết không tăng học phí suốt quá trình học

  1. Cam kết không tăng học phí suốt quá trình học

Chắc hẳn, các bạn sinh viên đã từng lăn tăn về việc học phí sẽ như thế nào trong suốt quá trình học của bản thân mình đúng không? Bởi vì thực tế, không ít sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không kham nổi học phí không ngừng tăng lên theo mỗi năm học đã phải dừng lại ước mơ của mình. Đối với một số bạn trẻ, vấn đề học phí được xem là “nỗi đau đáu” của cả sinh viên lẫn học sinh. Cạnh đó, chi phí sinh hoạt ở đại học cũng là một điều đáng chú ý, là một sự lo toan trong cuộc sống của các bạn. 

Hiểu được điều này, hằng năm, góp phần tiếp sức cho các thế hệ sinh viên hoàn thành giấc mơ của tương lai, ngay từ năm nhất, nhà trường đã công bố mức học phí của khóa học, và cam kết KHÔNG TĂNG trong suốt quá trình học. Nhờ đó giúp sinh viên bớt đi một khoản lo toan mà chăm chú hơn vào chất lượng học tập. Quý phụ huynh cũng sẽ giảm bớt một gánh nặng, giúp con em "xây dựng" được kinh phí học tập cần thiết cho 4 năm học.

  1. Sự quan tâm của trường đối với học sinh sinh viên

Khi đến với đại học Lạc Hồng, các bạn sinh viên sẽ đến với cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Trường sở hữu rất nhiều cơ sở, mỗi cơ sở đều có cơ sở vật chất tốt với phòng thực hành, phòng máy, nơi sinh hoạt thể dục thể thao và kí túc xá cực xịn. Sinh viên khi vào trường sẽ không phải lo về cơ sở vật chất bởi nhà trường luôn mong muốn tạo nên một môi trường năng động, chuyên nghiệp và cực kỳ thoải mái cho sinh viên. 

Không những thế, đội ngũ giảng viên của trường cũng cực kì tâm lý nhé. Các giảng viên và ban giám hiệu nhà trường luôn là những người đồng hành cùng các bạn trong hành trình chinh phục tri thức. Nhà trường luôn sẵn sàng lắng nghe sinh viên, giúp sinh viên giải quyết các khó khăn trong cuộc sống và đặc biệt là đem lại nhiều cơ hội phát triển bản thân và tương lai cho các bạn sinh viên. 

Một ngôi trường đầy sự quan tâm như Đại học Lạc Hồng thật tuyệt vời đúng không nào. Vậy thì không một lý do gì mà không nhanh tay nộp đơn đăng ký xét tuyển vào ngôi trường xịn sò này phải không nào các bạn 2k2! 

Năm 2020 này, Đại học Lạc Hồng tiến hành xét tuyển thông qua học bạ với 3 phương thức sau: 

  1. Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm  (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm).  
  2. Điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm)
  3. Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm (riêng Ngành Dược ≥ 8.0 điểm).

Truy cập ngay link đăng ký: https://lhu.fun/EAE495 và thực hiện một số thao tác cơ bản nữa thôi, là con đường tiến thân cùng LHU của các sĩ tử không còn xa nữa. Hẹn sớm gặp lại các bạn tại ngôi nhà chung Lạc Hồng vào những ngày gần nhất!

 

Phạm Trung Hiếu

Đại học Lạc Hồng - Cam kết không tăng học phí suốt quá trình học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,764,634       4/536